Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Dự án
Cập nhật: 16/10/2012 
Thông báo: V/v CLB Nhân Sinh tổ chức hành trình trải nghiệm tâm linh - Offline lần 4

CLB Nhân Sinh tổ chức chương trình "NĂNG LƯỢNG TRÁI TIM" – Offline lần 4. Hành trình trải nghiệm tâm linh Phật giáo tại Núi Thị Vải, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Ngày 28/10/2012.

* MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA CHƯƠNG TRÌNH:

CLB Nhân Sinh là một tổ chức từ thiện, lấy đạo đức Phật giáo làm nền tảng để xây dựng và phát triển trong mọi hoạt động. Theo như kế hoạch hoạt động của Ban Chủ Nhiệm đã đề ra sau những chương trình từ thiện CLB Nhân Sinh lại tổ chức một chương trình Offline nhằm giúp cho các thành viên cùng nhau gặp mặt Giao lưu, sinh hoạt, và trải nghiệm tâm linh theo tinh thần Phật giáo.

Vì thế, trong chương trình Offline lần 4 của CLB Nhân Sinh, sau qua 2 đợt khảo sát Ban Chủ Nhiệm quyết định tổ chức tại Núi Thị Vải, Chùa Linh Sơn Bửu Tự, thuộc xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nơi đây với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, kết hợp với lối kiến trúc chùa tháp cổ kính, qua những bậc thang dưới những tán cây phủ đầy hai bên đường, xen kẽ những ánh nắng huyền ảo, đã tạo nên một khung cảnh bình yên, mang đậm bản chất thiền môn thanh tịnh, trên đỉnh núi là một ao sen lớn với chiếc cầu bắt ngang đi trên cầu này, ngắm nhìn hoa sen bên dưới, hình dung đang đứng trên hoa sen vượt sanh tử đến bờ giác ngộ. Phía sau điện Tỳ Lô Giá Na là vườn Cực Lạc. Chùa tôn trí tượng bán thân đức Phật A Di Đà, đầu tựa vào một phiến đá lớn.

Bên cạnh nhà trai, có đường lên điện Quan Âm và đường lên Niết Bàn Sơn Đảnh. Ở nơi cao nhất núi Thị Vãi, các tảng đá được thiên nhiên sắp xếp trông giống như pho tượng Phật nhập niết bàn. Thành viên Nhân Sinh sẽ thực tập thiền quán và tổ chức trò chơi “Rung chuông chùa” khá lý thú, với nhiều kiến thức bổ ích trong việc tìm hiểu và nghiên cứu về Phật giáo.

Ngoài ra, trên núi cũng còn những cảnh trí thiên nhiên nổi tiếng như hang động nơi Tổ đã an tọa tu hành, giếng nước ông Hổ, giếng Tiên, Phật môn, hang Gió và nhiều hang động nơi người xưa đã ẩn tu.

Thể theo tinh thần đoàn kết, hòa hợp của người áo cam Nhân Sinh. Ban Chủ Nhiệm mong rằng các thành viên cùng hưởng ứng, tham dự hành trình đầy ý nghĩa, lý thú,…hứa hẹn thật nhiều điều bổ ích để giúp thành viên được trải nghiệm, học hỏi và chuyển hóa nội tâm nhằm hướng đến sự bình an trong nội tại. Lấy tại “Năng lượng trái tim” để chuẩn bị cho những hành trình thiện nguyện, giúp đời còn phía trước.

* ĐĂNG KÝ THAM DỰ:

- Thành viên đăng ký tham dự chương trình liên hệ: Hương Giang, ĐT: 0907825351. Lê Thị Ái Nhi, STK: 116822429. Ngân hàng ACB, Chi nhánh Phan Đăng Lưu - Thuận Hảo, ĐT: 01673368065. Nguyễn Thị Hồng Nhung. STK: 0381 000 371 395. Ngân Hàng Vietcombank. Trưởng Ban nhân sự: Nguyễn Đoàn Phúc Hậu, ĐT: 01668131500 và một số thành viên BCN CLB Nhân Sinh.

Đăng ký trực tiếp tại: VP.CLB, Nguyễn Hữu Thảo, ĐT: 0933252738 hoặc ĐT: 08.3601.3813 (Giờ hành chánh), Đại chỉ: VP.CLB Nhân Sinh. 88/7. Đào Duy Anh. P9. Phú Nhuận. TP.HCM.

- Phương tiện đi lại: Xe 45 chỗ, chi phí tham dự là 150.000 VNĐ. (Bao gồm: ăn sáng, ăn trưa, ăn chiều, nước uống, khăn lạnh và chi phí xe đi lại). Ghi chú: Thành viên có nhu cầu hỗ trợ về chi phí tham dự liên hệ với Chánh thư ký Hương Giang: 0907825351.

- Số lượng tham dự có hạn, vì thế thành viên đăng ký trước ngày 24/10/2012. Ban chủ nhiệm sẽ khóa sổ trước thời hạn khi số lượng đã đủ.

* THỜI GIAN TỔ CHỨC:

-Chủ nhật, Sáng 6h ngày 28/10/2012 bắt đầu khởi hành, thành viên có mặt trước 5h30.

* ĐỊA ĐIỂM TẬP TRUNG:

- VP. CLB Nhân Sinh - 88/7 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.

* LƯU Ý:

- Các thành viên phải mặc đồng phục CLB Nhân Sinh khi tham dự chương trình (thành viên nào chưa có đồng phục liên hệ VP.CLB hoặc đến địa điểm để nhận áo).

- Đến đúng giờ quy định (Thành viên đến trễ BTC không chịu trách nhiệm).

- Địa điểm: Phát áo đồng phục: VP CLB số 88/07. Đường Đào Duy Anh, P9. Q. Phú Nhuận.

- Thường xuyên truy cập website, Facebook CLB để biết thêm về thông tin chi tiết của chương trình:

www.nhansinhclub.com và https://www.facebook.com/CLBNhanSinh.

Chùm ảnh khảo sát thực tế địa điểm tổ chức hành trình:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

…ước hẹn một ngày ý nghĩa, khi trái tim của chúng ta cùng nhịp đập yêu thương, có đi mới trải nghiệm được hết ý nghĩa, thiêng liêng của những lúc lắng lòng thanh tịnh trong phút giây thiền tập tại núi đồi thanh tịnh, cùng hòa mình vào những bước chân an lạc thiền hành trong tiếng niệm thiêng liêng. Lý thú, hấp dẫn với trò chơi “Rung chuông chùa” đầy vui tươi và bổ ích, hãy cùng tham gia để cùng hòa vào nhịp đập trái tim mọi người nhé!…

 BAN CHỦ NHIỆM


 Ý kiến bạn đọc (1)
Hãy chấp thêm niền tin cho cô sinh viên nghèo học giỏi có mẹ bệnh nặng21/10/2012 21:22:31 PM
Mong tổ chức nhân sinh hãy kịp thời giúp đỡ cho mẹ con em Huỳnh thị Tuyết Trinh đang trọ tại số 30/10 Đỗ Nhuận, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM, cha mất sớm, hiện mẹ bị Phổi và Gang, ngày mai 22/10/12 mẹ bé phải Nhập viện tại bệnh Viện Phạm Ngọc Thạch, em là sinh viên năm 3 của Trường ĐH Sài Gòn ngành sư Phạm Lý, 1 mình vừa lo cho mẹ vừa đi dậy kèm kiếm tiền mưu sinh, Liệu rằng bé có vượt qua được khó khăn hiện tại với cơ thể suy kiệt sức lực lo bệnh cho me, Kính mong các tổ chức từ thiện hãy quan tâm giúp cho em. số dt của bé ) 0934 095 351)
Hương

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
  
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :