Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Dự án
Cập nhật: 09/10/2013 
Thông báo: V/v CLB Nhân Sinh tổ chức chương trình "Nghe bằng trái tim" lần 13 (13/10/2013)
MỤC ĐÍCH:

CLB Nhân Sinh tiếp tục phát động chương trình “Nghe bằng trái tim” lần 13 mở lớp học giáo lý Phật pháp căn bản với chủ đề "Ươm Mầm Nhân Sinh" dưới sự giảng dạy của ĐĐ. Giác Minh Luật. Buổi học hoàn toàn miễn phí dành cho thành viên Nhân Sinh và các thành viên muốn tìm hiểu về Phật học.

Chương trình lần này, ĐĐ. Giác Minh Luật sẽ kiểm tra lại bài cũ, nên các thành viên trong lớp học lần trước phải học bài đầy đủ và không được vắng mặt trong suốt thời gian học để nhận được chứng chỉ của CLB vào cuối khóa học.

-THỜI GIAN: Đúng 14h Trưa, Chủ Nhật, ngày 13/10/2013
-ĐỊA ĐIỂM: 18/2D Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.
-LIÊN HỆ:
LỚP TRƯỞNG - NGUYỄN ĐOÀN PHÚC HẬU. ĐT: 01668 131 500.
LỚP PHÓ – NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂN. ĐT: 01697 246 759
-ĐĂNG KÝ THAM GIA: Các thành viên đăng ký tham gia lớp học theo mẫu: Họ và tên:……..SĐT:………..

-Thành viên phải đăng ký nếu muốn tham gia lớp học. Thành viên đã đăng ký khóa học nếu vắng mặt phải xin phép. Nếu vắng mặt không lý do BCN sẽ loại tên ra khỏi danh sách học viên và không được nhận chứng chỉ của CLB.
-Thành viên mới Nhân Sinh muốn tham dự khóa học vui lòng liên hệ Lớp trưởng hoặc Lớp phó để đăng ký trong thời gian sớm nhất. Và liên hệ nhận đồng phục tại VP.CLB. 108/20 Đào Duy Anh, P.9. Phú Nhuận.

NỘI QUY LỚP HỌC

1. Thành viên bắt buộc phải mặc đồng phục CLB Nhân Sinh mới được vào lớp.
2. Đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết, thực hiện nghiêm túc giờ ra, vào lớp, ca thực hành, giờ nghỉ giải lao theo quy định của lớp.
3. Trong giờ học không làm mất trật tự, làm việc riêng, không gục đầu xuống bàn, ghế để ngủ, giữ tư thế nghiêm chỉnh, khi muốn nói phải giơ tay, ra vào lớp phải xin phép giáo viên.
4. Phải học bài cũ trước khi đến lớp.

LƯU Ý:

1. Những thành viên đã nằm trong danh sách tham dự khóa học lần trước phải có mặt đông đủ. Thành viên nào vắng mặt phải có lý do chính đáng.
2. Khi tham dự thành viên Nhân Sinh bắt buộc phải mặc đồng phục Nhân Sinh, thành viên mới chưa có đồng phục nhanh chóng liên hệ VP.CLB Nhân Sinh. Nguyễn Hữu Thảo, ĐT: 0933252738, Địa chỉ: 108/20. Đào Duy Anh. P9. Phú Nhuận. TP.HCM. Để lấy áo.
3. Các thành viên phải có mặt trước 14h. (Sau buổi giao lưu, thực tập, sẽ có chương trình riêng).
4.Phương tiện đi lại tự túc.

“Nếu ta không gieo trồng tri thức khi còn trẻ, nó sẽ không cho ta bóng râm khi ta về già”.

BAN CHỦ NHIỆM

 Ý kiến bạn đọc (2)
Trả lời ý kiến bạn đọc13/10/2013 11:17:31 AM
Chào bạn Xuân Bảo! BCN đã nhận được ý kiến phản hồi của bạn và rất cảm ơn sự đóng góp của bạn. BCN sẽ xem xét lại để các bạn có thể xem bài giảng một cách tốt nhất.
CLB Nhân Sinh

Post bài giảng lên Youtube13/10/2013 03:33:31 AM
Rất mong CLB có thể quay lại và post bài giảng lên Youtube, để ai không có điều kiện tham dự có thể gieo trồng tri thức khi còn trẻ, để có bóng râm khi về già.
Nguyễn Xuân Bảo

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
  
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :