Đang tải dữ liệu ...
Nhật ký hành trình › Tin vắn
Cập nhật: 10/01/2014 
Thông báo: V/v CLB Nhân Sinh chuẩn bị công tác cho hành trình cuối năm Quý Tỵ
Kính thưa toàn thể thành viên Nhân Sinh!

Trong 2 năm qua, CLB Nhân Sinh luôn làm tròn sứ mệnh của một tổ chức thiện nguyện, tu học và hướng thiện cho giới trẻ: Qua các hành trình trong và ngoài thành phố. 

BAN CHỦ NHIỆM: Nắm bắt một số thông tin chuẩn bị:

1.Ban Thư Kí: Liệt kê danh sách Mạnh Thường Quân, Nhà hảo tâm đã ủng hộ trong các công tác từ thiện xã hội trong 1 năm qua 2013. Danh sách các thành viên tiêu biểu trong mỗi tháng và thành viên thường trực đã có nhiều đóng góp cho tổ chức (Các thành viên tham gia 4 tháng đến nay và luôn phiên tham gia các hoạt động, được xem là thành viên thường trực trong năm). 
- Chuẩn bị bài phát biểu tổng kết trong hành trình cuối năm. 

2. Bảo Trợ: Liệt kê danh sách Mạnh Thường Quân tại Hải Ngoại gởi về cho Ban Thư Kí để bổ sung vào danh sách nhận giấy khen thưởng của CLB Nhân Sinh. 

3.Ban Đời Sống: Chuẩn bị các khâu liên hệ ăn uống trong hành trình cuối năm. Các phần quà khen thưởng cho các thành viên tiêu biểu trong hành trình, bao lì xì cuối năm. 
- Trưởng Ban Đời Sống: Nguyễn Hữu Thảo; chuẩn bị bài phát biểu cho buổi lễ tổng kết. 

4.Ban Ngoại Giao: Liên kết kêu gọi sự ủng hộ của các Mạnh Thường Quân, phổ biến nội dung vận động cho hành trình, kết nối với các thành viên mới tham gia tổ chức. 
- Trưởng Ban Ngoại Giao: Chuẩn bị bài phát biểu cho buổi lễ tổng kết. 

5.Ban Nhân Sự: Tổng kết số lượng thành viên Nhân Sinh trong một năm qua, trình bày những ý kiến, góp ý của thành viên đã gởi về qua hệ thống Mail: nhansinhclub@gmail.com. Trình bày quá trình hoạt động của Website: nhansinhclub.com Do Phó Ban Nhân Sự quản lý. 
- Trưởng Ban Nhân Sự: Chuẩn bị bài phát biểu cho buổi lễ tổng kết.

6.Ban Liên Lạc: Đề xuất tuyên dương các thành viên đã hy sinh thầm lặng cho tổ chức trong 1 năm qua. Kiến nghị lên Ban Chủ Nhiệm về các mặt tích cực và tiêu cực trong nội bộ thành viên. Trình bày với Thư Kí để ghi nhận lại. 

7.Ban Truyền Thông: Báo cáo kết quả hoạt động trong hệ thống quản lý Facebook do Ban đảm trách. Chia sẻ những ý kiến đóng góp của thành viên trong việc phổ biến thông báo và kêu gọi ủng hộ. 

8. Các Ban còn lại liên hệ với Ban Thư Kí để ý kiến, góp ý và đề xuất kế hoạch hoạt động mới trong năm 2014. 

9. Thường trực Ban Chủ Nhiệm CLB Nhân Sinh: Tổng kết các ý kiến của các Ban, đề xuất phương pháp giải quyết, đưa ra kế hoạch hoạt động trong năm 2014. Tổng kết các khuyết điểm và ưu điểm hoạt động trong 1 năm qua. Phê bình và tán dương các Ban có trách nhiệm, nhiệt tình và thiếu trách nhiệm cho tổ chức. Thành viên BCN thiếu trách nhiệm sẽ được đề xuất ra khỏi Ban Chủ Nhiệm hiện thời. Bổ sung thành viên vào Ban Chủ Nhiệm. 

10. Chủ Nhiệm CLB Nhân Sinh: Trình bày các ưu điểm và khuyết điểm của CLB Nhân Sinh. Đề xuất phương án giải quyết và tổng kết lại 1 năm hoạt động qua những nội dung chính. 

- Buổi lễ tổng kết cuối năm được tổ chức vào ngày 18-19/01/2014 tại Khu du lịch sinh thái Biển Long Hải. Thành viên Ban Chủ Nhiệm bắt buộc phải tham gia đông đủ (thành viên nào vắng phải có lý do chính đáng, xin phép Thường trực Ban Chủ Nhiệm) thành viên nào tự động không tham dự được coi như quy phạm nguyên tắc hoạt động. 
- Các thành viên tiêu biểu, thường trực phải tham dự đông đủ hành trình cuối năm dự kiến số lượng phải trên 100 Thành viên. Thành viên nào không tham gia hành trình cuối năm không xin phép Ban Thư Kí sẽ lưu lại trong danh sách và xét duyệt lại quyết định khen thưởng của Nhân Sinh. 
- Thành viên CLB Nhân Sinh tuy đã tham gia vào tổ chức (tính từ ngày đăng ký thành viên tại website) trên 4 tháng. Nhưng nếu không thường xuyên tham gia hành trình, bị kỷ luật trong thời gian tham gia, không hoàn thành trách nhiệm đã được giao sẽ không nhận được giấy khen của Ban Chủ Nhiệm. 

Hành trình cuối năm là một hành trình quan trọng để tập hợp lại toàn thể thành viên Nhân Sinh để cùng gặp mặt, giao lưu và tham gia các hoạt động trong hành trình. Vì thế, toàn thể thành viên phải sắp xếp tham dự để thể hiện tinh thần trách nhiệm trong tổ chức mà mình đang tham gia. 

NỘI DUNG CHI TIẾT: Sẽ được Ban Chủ Nhiệm họp bàn trong tuần này. 

TM. Ban Chủ Nhiệm 

Thường trực CLB 

Giác Minh Luật 

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :