Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 15/04/2014 
CLB Nhân Sinh tổ chức hành trình "Nhịp đập trái tim"

Ngày 13/4/2014 CLB Nhân Sinh đã tổ chức hành trình "Nhịp Đập Trái Tim" 2014, thăm và trao tặng 1200 phần quà cho bệnh nhân tâm thần tại Trung tâm điều dưỡng tâm thần Tân Định, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương với sự chứng minh tham dự của Chư Đại Đức Tăng, các mạnh thường quân, khách mời và hơn 150 thành viên Nhân Sinh.

Đồng hành trong hành trình lần này còn có MC ca sĩ Lâm Ánh Ngọc, đạo diễn Điệp Văn hãng phim Phật giáo Sen Việt, và các ca sĩ Sơn Đăng, Ái My, Hoàng Hải cũng tham gia chương trình.

Vào buổi sáng đoàn đã đến thăm và trao tặng quà tại 4 khoa tâm thần nhẹ được chọn trao quà đại diện gồm: Khoa A, B, F và G. 1200 phần quà bao gồm sữa và bánh kẹo. Ngoài ra, CLB còn hỗ trợ trung tâm các nhu yếu phẩm bao gồm: Gạo, Mì và tiền mặt. Đồng thời, các ca sĩ khách mời và thành viên Nhân Sinh đã giao lưu văn nghệ mang niềm vui đến với các bệnh nhân tại nơi đây. Sau phần tặng quà, đoàn đã đến am thờ Phật và nhà lưu giữ hài cốt tại trung tâm thắp nén hương. Tại đây Quý chư Tăng và đại chúng đã cùng tụng thời kinh cầu siêu cho các vong linh bệnh nhân tâm thần đã mất được siêu thoát về miền Tịnh độ. 

Chiều cùng ngày, CLB Nhân Sinh tổ chức chương trình thiền tập, pháp thoại và tọa đàm dưới sự chứng minh và hướng dẫn của ĐĐ. Thích Giác Huyền, ĐĐ. Thích Minh Định, ĐĐ. Giác Minh Luật. Trong buổi tọa đàm các thành viên đã đưa ra những câu hỏi thắc mắc trong cuộc sống cũng như Phật pháp và được chư đại đức Tăng chia sẻ và giải đáp theo tinh thần đạo đức Phật Giáo. Sau đó là chương trình giao lưu văn nghệ dưới sự tham gia của các ca sĩ, cán bộ công nhân viên tại trung tâm, bệnh nhân tâm thần nhẹ và thành viên CLB Nhân Sinh. 

Những hình ảnh ghi nhận trong suốt hành trình:

 
 
Vận chuyển tặng phẩm vào bên trong trung tâm
 
TV Nhân Sinh chuẩn bị các phần quà
 
Chư tôn đức Tăng tặng quà cho bệnh nhân
 
 
 
TV Nhân Sinh tặng quà cho các bệnh nhân tâm thần
 
 
 
 
Các MC, ca sĩ hát tặng các bệnh nhân trong phần giao lưu văn nghệ
 
 
Các bệnh nhân cũng hát góp vui cho chương trình
 
Cán bộ, công nhân viên tại trung tâm hỗ trợ bệnh nhân
 
 
Chư tôn đức Tăng và TV Nhân Sinh tụng kinh cầu siêu 
 
 
TV Nhân Sinh trong giờ thiền tập
 
 
Tiết mục văn nghệ do CLB Nhân Sinh tổ chức
 
 
Chụp ảnh lưu niệm khi kết thúc hành trình

CLB Nhân Sinh cảm niệm công đức của quý Chư tôn Đức Tăng đã chứng minh tham dự cho hành trình "Nhịp đập trái tim", và gửi lời tri ân sâu sắc đến quý Mạnh thường quân Nhân Sinh trong và ngoài nước đã ủng hộ kinh phí giúp hành trình diễn ra như mong đợi. Và cảm ơn toàn thể thành viên CLB Nhân Sinh đã cùng nhau chung tay để chương trình được thành tựu viên mãn.

Tin: Văn Đức, ảnh: Tuấn Hưng


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :