Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 15/04/2014 
Thư cảm ơn sau chương trình "Nhịp đập trái tim"

Ngày 13/04/2014, CLB Nhân Sinh đã tổ chức chương trình từ thiện “Nhịp đập trái tim”. Thăm và tặng 1200 phần quà đến người bệnh tâm thần kết hợp Pháp thoại và thiền tập, giao lưu văn nghệ tại Trung tâm điều dưỡng tâm thần Tân Định, Tân Uyên, Bình Dương. Chương trình đã thành công viên mãn như mong đợi, đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng không những cho Ban Giám đốc Trung tâm, Cán bộ công nhân viên, bệnh nhân mà còn cho tất cả các thành viên tham dự.

BCN CLB NHÂN SINH xin gởi lời cảm ơn chân thành đến:

- Quý Chư tôn Đức tăng: Đại đức Thích Giác Huyền, Đại Đức Thích Minh Định, Đại Đức Giác Minh Luật. Các quý Chư tăng đã chứng minh tham dự cho hành trình, hướng dẫn các thành viên Thiền tập, và giải đáp thắc mắc của các thành viên giúp cho các thành viên sau thời Pháp thoại, để thành viên có thể hiểu nhiều hơn về Phật Pháp. Không quá để nói rằng:“Các quý chư tăng là một phần của sự thành công của chương trình”.

- Các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài nước: Các anh chị đã góp một phần trái tim thiện nguyện của mình đến với các bệnh nhân tâm thần nơi đây. Sự quan tâm, ủng hộ của quý anh chị là động lực để tiếp thêm sức mạnh cho CLB tổ chức thành công các chương trình kế tiếp.

- Các khách mời trong chương trình: Thầy Nguyễn Thanh Ngạng – Chủ nhiệm lớp kỹ năng sống của CLB Nhân Sinh, MC ca sĩ Lâm Ánh Ngọc, đạo diễn Điệp Văn hãng phim Phật giáo Sen Việt, ca sĩ Sơn Đăng, Ái My, Hoàng Hải. Sự hiện diện của quý khách mời là niềm hân hạnh rất lớn cho CLB trong chương trình lần này.

- BGD cùng các Y, Bác sĩ, Cán bộ của trung tâm: Các cô chú đã để lại ấn tượng trong lòng các thành viên ngay từ khâu chuẩn bị. Sự hỗ trợ nhiệt tình của các cô chú là điều kiện để chương trình diễn ra theo đúng kế hoạch. Sự cống hiến thầm lặng của quý vị tại trung tâm thật đáng ghi nhận.

- Các thành viên trong BCN CLB: Các bạn là trưởng, phó của các ban trong CLB. Các bạn đã đồng hành cùng CLB trong suốt một tháng diễn ra chương trình trong công tác chuẩn bị cũng như vận động mạnh thường quân.

- Thành viên tham gia chương trình: Các bạn đã tạo không khí vui vẻ và thoải mái từ công tác chuẩn bị cho chương trình đến các công việc trong suốt chuyến đi. Các bạn đã thể hiện mình là thành viên của CLB Nhân Sinh, mang thông điệp yêu thương đến những người kém may mắn hơn mình.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian diễn ra chương trình không thể không tránh khỏi bất cập nhưng tất cả đều hoan hỷ cho nhau để có một chương trình ý nghĩa. Những đóng góp ý kiến của các bạn Ban Chủ Nhiệm xin ghi nhận để rút kinh nghiệm cho các chương trình kế tiếp. Một lần nữa, xin gửi lời tri ân đến quý vị, kính chúc quý vị cùng gia đình thân tâm thường lạc.

BAN CHỦ NHIỆM


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :