Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 26/05/2014 
Nhân Sinh đồng hành cùng người Khiếm thị (25/05/2014)
Sáng nay, 25/05/2014, hơn 40 thành viên Nhân Sinh đã đến chùa Thiên Quang Ni Tự - Dĩ An, Bình Dương hỗ trợ khóa tu Một ngày an lạc được tổ chức định kỳ dành cho người khiếm thị và các học sinh, sinh viên đến từ các trường Đại học trên khắp địa bàn Thành phố.

Tại đây, các thành viên CLB đã giúp người khiếm thị di chuyển ổn định chỗ ngồi, và hỗ trợ họ trong suốt quá trình diễn ra khóa tu. Bên cạnh đó, các thành viên còn hỗ trợ công quả dưới bếp, chuẩn bị thức ăn cho Phật tử người khiếm thị và toàn bộ Phật tử về tham dự. Đồng thời, các bạn còn hỗ trợ các mạnh thường quân di chuyển quà, tặng quà và giúp người khiếm thị di chuyển ra về.

Chiều cùng ngày, các thành viên hỗ trợ chùa dọn dẹp sân khấu và có buổi giao lưu, kết nạp thành viên mới. Và đại diện Ban chủ nhiệm CLB đã phổ biến, bàn thảo các công tác chuẩn bị cho chương trình "Trái tim Yêu Thương" với toàn thể thành viên.

Một ngày đồng hành cùng người khiếm thị đã thành thành tựu viên mãn trong niềm an vui của toàn thể thành viên tham gia và tất cả những người tham dự khóa tu.

Những hình ảnh ghi nhận trong ngày: 
 
 
Phật tử vân tập về tham dự khóa tu
 
 
 
Hỗ trợ người khiếm thị trong việc di chuyển
 
 
 
 
 
TV Nhân Sinh hỗ trợ công quả dưới bếp
 
 
 
 
 
 
Các TV vận chuyển quà vào sân khấu

 
Chụp ảnh lưu niệm khi kết thúc khóa tu
 
 
 
TV Nhân Sinh giúp chùa dọn dẹp sân khấu
Tin: Trân Nguyễn, ảnh: Văn Đức - Hoàng Nam

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :