Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 04/08/2014 
CLB Nhân Sinh tổ chức hành trình "Trái Tim Mùa Hiếu Hạnh" 2014

Trong hai ngày 1&2/8/2014, CLB Nhân Sinh tổ chức hành trình “Trái tim mùa hiếu hạnh”  hỗ trợ công quả và cúng dường Đại Lễ Vu Lan Báo Hiếu tại Tịnh xá Ngọc Minh, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận với sự tham gia của các ca sĩ khách mời, Mạnh thường quân và hơn 90 TNV Nhân Sinh.

Trong hành trình lần này, Đại đức Giác Minh Luật đang tu học tại Thái Lan cũng đã trở về tham dự và cùng với Đại đức Thích Minh Định cố vấn và hướng dẫn đoàn trong suốt hành trình. 

Khi đến Tịnh xá, các Thành viên Nhân Sinh đã vào khu vực bếp hỗ trợ công quả. Chuẩn bị thức ăn chiều và vào đêm 01/08/2014 trước ngày diễn ra đại lễ, thành viên CLB Nhân Sinh cùng ca sĩ khách mời Trần Hoàng Hải đã tham gia biểu diễn 3 tiết mục văn nghệ trong đêm văn nghệ với chủ đề "Cha Mẹ" đón mừng đại lễ Vu Lan báo Hiếu. 

Vào ngày 02/08/2014 các Tình nguyện viên Nhân Sinh đã được BTC phân công hỗ trợ đại lễ trong các ban: Ban thông sự, Ban hành đường và Ban cài Hoa hồng cài áo...Ngoài ra trong hành trình lần này các thành viên còn được thức dậy lúc 4h sáng để cùng Quý chư Tăng và Phật tử tụng thời kinh Vu Lan báo hiếu. Trong hành trình lần này BCN CLB cũng tổ chức buổi sinh hoạt giao lưu giữa các thành viên mới và cũ, tuyên dương và tặng quà cho 4 thành viên tiêu biểu trong tháng 7, tặng quà lưu niệm cho 100 thành viên đã hưởng ứng thông điệp treo Avatar với chủ đề "Hoa hồng nào cho con". Hành trình "Trái tim mùa hiếu hạnh" 2014 đã thành tựu viên mãn và khép lại trong niềm cảm xúc và an lạc của các thành viên CLB Nhân Sinh cùng quý mạnh thường quân và khách mời.

BCN CLB Nhân Sinh xin gửi lời tri ân đến Quý mạnh thường quân đã trợ duyên để hành trình được thành tựu viên mãn. Cám ơn ca sĩ Trần Hoàng Hải đã đồng hành cùng CLB Nhân Sinh trong suốt hành trình, cám ơn toàn thể các thành viên CLB Nhân Sinh đã nỗ lực hết mình cho sự thành công đó. Xin hồi hướng công đức cho tất cả cha mẹ hiện tiền được khỏe mạnh, cửu huyền thất tổ được siêu sanh tịnh độ .

Nhân mùa Vu Lan báo hiếu kính chúc quý chư tôn đức Tăng, Ni Pháp thể khương an, chúng sanh nhị độ, Phật sự viên thành. Chúc quý mạnh thường quân, các toàn thể thành viên CLB Nhân Sinh và đại chúng cùng gia đình một mùa Vu Lan thật an lạc.

Những hình ảnh trong hành trình mùa Hiếu hạnh:

 
 
 
 
 
 
 
Các TV Nhân Sinh hỗ trợ Ban Thông Sự
 
Hỗ trợ công quả Ban Trai Soạn và hành đường
 
Các thành viên cùng Quý chư Tăng tụng thời kinh Vu Lan lúc 4h sáng
 
 
 
 
 
 
Ca khúc Hành trình Nhân Sinh được các bạn thể hiện cùng ca sĩ Trần Hoàng Hải
 
 
Các TV trong Ban Hoa Hồng cài áo
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin, ảnh: Văn Đức - Duy An - Thái An


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :