Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 15/09/2014 
CLB Nhân Sinh tổ chức chương trình "Nghe bằng trái tim" lần 22 (14/09/2014)
Vào lúc 14h ngày 14/09/2014, gần 40 thành viên Nhân Sinh đã tham dự chương trình “Nghe bằng trái tim” lần 22, lớp học Kỹ năng sống tại nhà Thiếu Nhi Quận Phú Nhuận do CLB Nhân Sinh tổ chức định kỳ hàng tháng với sự giảng dạy của những chuyên gia tâm lý tại Tp. HCM

Trong chương trình này, các thành viên Nhân Sinh đã được nhà báo Trung Nghĩa chia sẻ về đề tài "Kỹ năng hoạt động trong công tác xã hội" và những quy tắc cần có để tổ chức một chương trình từ thiện với những nội dung chính từ khâu chuẩn bị, tổ chức, tổng kết rút kinh nghiệm và nâng cao nhằm trang bị cho các thành viên về những kỹ năng cần thiết khi tham gia cùng CLB Nhân Sinh. Đây là lớp học kỹ năng sống nhằm hướng dẫn thành viên có được những kinh nghiệm, kiến thức bổ ích và tự tin để đóng góp trong mọi công tác thiện nguyện và những hành trang vào đời đầy bổ ích. 

Sau khi buổi học kết thúc. Đại diện BCN đã tặng quà lưu niệm cho nhà báo Trung Nghĩa và tổ chức mừng sinh nhật thầy Nguyễn Thanh Ngạng và các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 09/2014. Buổi sinh nhật thật ấm cúng với những lời chúc mừng và tặng quà sinh nhật đến thầy Ngạng của BCN CLB và các Thành viên. BCN xin gửi lời cảm ơn đến thầy Nguyễn Thanh Ngạng - người Thầy đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của CLB Nhân Sinh, đặc biệt thầy là người phụ trách lớp học kỹ năng sống CLB Nhân Sinh - là người kết nối các chuyên viên để hướng dẫn lớp học kỹ năng sống cho các Thành viên CLB. Cảm ơn nhà báo Trung Nghĩa đã đến hướng dẫn và chia sẻ đề tài thật bổ ích cho lớp học hôm nay.

Những hoạt động trong ngày:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin, ảnh: Văn Đức

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :