Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Dự án
Cập nhật: 03/10/2014 
Thông báo: V/v CLB Nhân Sinh tổ chức chương trình Đá banh giao lưu 05/10/2014)

*MỤC ĐÍCH:

Nhằm tạo một sân chơi lành mạnh cho toàn thể thành viên Nhân Sinh có thể rèn luyện thể lực sau những ngày hỗ trợ công quả, làm việc và học tập. Đồng thời, tạo một môi trường để các bạn có thể gắn kết với nhau, CLB Nhân Sinh tổ chức chương trình Đá banh giao lưu giữa các thành viên Nhân Sinh.

* THỜI GIAN: Đúng 8:30 sáng Chủ nhật, Ngày 05/10/2014

* ĐỊA ĐIỂM: Sân bóng đá Phú Nhuận, Số 3, Đường Hoàng Minh Giám, P9, Phú Nhuận (đối diện Công viên Gia Định).

* PHỤ TRÁCH CHƯƠNG TRÌNH: Mã Tuấn Hưng - 01683 113 027

* ĐĂNG KÝ THAM GIA: Thành viên đăng ký tham gia chương trình Đá banh giao lưu vui lòng Liên hệ Mã Tuấn Hưng - 01683 113 027

- Chương trình dành cho cả thành viên Nam và Nữ Nhân Sinh, các bạn thành viên Nữ thích đá banh thì sẽ có thời gian cho các bạn, thành viên nào không tham gia đá banh thì các bạn đến cổ vũ nhé, và sau chương trình Đá banh giao lưu sẽ có chương trình riêng.

* LƯU Ý KHI THAM GIA ĐÁ BANH

- Thành viên tham gia đá banh vui lòng mặc áo đồng phục CLB Nhân Sinh. Và có thể mặc quần short hoặc quần thể thao để dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Mang giày thể thao (nếu có) luôn nhé!

- Ban chủ nhiệm đã đặt sân cho các bạn, nên đến đúng thời gian quy định nhé!

- CLB Nhân Sinh tổ chức đá banh trên tinh thần giao lưu học hỏi và rèn luyện thể lực, nên mong các thành viên tham gia có thái độ ôn hòa trên sân bóng, tránh trường hợp xung đột trên sân nha.

BAN CHỦ NHIỆM


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
  
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :