Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 09/12/2014 
CLB Nhân Sinh tổ chức hành trình "Tìm Về Trái Tim" 2014

CLB Nhân Sinh đã tổ chức hành trình "Tìm Về Trái Tim", thăm và tặng 73 phần quà cho trẻ em mồ côi tại Trung tâm nuôi dạy trẻ em mồ côi và khuyết tật Thiện Tâm, Khu phố 1, thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận vào hai ngày 06-07/12/2014 với sự tham dự của 46 thành viên Nhân Sinh.

Các phần quà tặng bao gồm: sữa bột, bánh kẹo, bột giặt, quần áo trẻ sơ sinh và một số yếu phẩm khác. Những phần quà được sự đóng góp của các Mạnh thường quân và thành viên trong nước cũng như hải ngoại. 

Bên cạnh đó, CLB Nhân Sinh còn hỗ trợ Đại lễ Bổ nhiệm Trụ trì, an vị kim thân Bồ Tát Quán Thế Âm,  và Lễ đặt đá xây dựng chánh điện Niệm Phật Đường Thiện Tâm. Đồng thời, các thành viên Nhân Sinh còn được sinh hoạt tại Biển Lagi để gắn kết với nhau trong những hành trình thiện nguyện.

Hành trình "Tìm Về Trái Tim" đã thành tựu viên mãn và để lại thật nhiều cảm xúc cho tất cả thành viên, mạnh thường quân và khách mời đã tham gia hành trình. Đây cũng là một sự trải nghiệm về một hành trình thiện nguyện và hỗ trợ hết mình cho Đại lễ được thành tựu viên mãn.

Để hành trình được thành tựu như thế, CLB Nhân Sinh xin gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các Mạnh thường quân trong nước cũng như hải ngoại đã hỗ trợ tịnh tài, tịnh vật để Nhân Sinh được làm chiếc cầu nối đi và đến với những nơi cần Nhân Sinh. Và đặc biệt, cảm ơn tất cả các Thành viên đã nhiệt tình tham dự. Chính quý vị đã làm nên một hành trình thành công như thế. Kính chúc tất cả quý vị nhiều sức khỏe, thân tâm thường lạc và tiếp tục đồng hành cùng Nhân Sinh trong những hành trình sau.

Những hình ảnh ghi nhận trong suốt hành trình:

 
 

Di chuyển vật phẩm vào bên trong chùa

 
 

Thăm các bé mồ côi bị bỏ rơi với tuổi đời còn rất nhỏ

 

ĐĐ. Thích Giác Huyền (bìa phải) đại diện CLB Nhân Sinh tặng quà cho trung tâm

 
 
 
 
 
 
 
 
Chụp ảnh lưu niệm sau khi tặng quà cho trung tâm
 

Sinh hoạt tình nguyện viên Nhân Sinh cho Đại lễ bổ nhiệm trụ trì

 

Thành viên Nhân Sinh tham gia văn nghệ

 
 
 

Hỗ trợ công quả khu vực phục vụ thức ăn cho Chư Tăng - Ni

 
 
 

Thành viên Nhân Sinh hỗ trợ Ban Thông Sự

 
 
 
 

Thành viên Nhân Sinh hỗ trợ Ban Hành Đường

 
 
 
 

Chụp ảnh lưu niệm kết thúc Hành trình

 

Các thành viên Sinh hoạt tại biển Lagi

Tin, ảnh: Trân Nguyễn - Văn Đức


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :