Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Dự án
Cập nhật: 02/02/2015 
Thông báo: V/v Công tác chuẩn bị cho hành trình "Trái Tim Mùa Xuân" (07-08/02/2015)

Kính thưa thành viên BCN Nhân Sinh và toàn thể thành viên Câu Lạc Bộ.

Để hành trình cuối cùng của Nhân Sinh với những chương trình như: tất niên, sinh hoạt, tu học, cắm trại, đêm hội hoa đăng, cũng như trao tặng 300 phần quà tết cho đồng bào dân tộc Châu Ro và trẻ em mồ côi tại Tu viện Minh Đạo. Tỉnh BR-VT. Được tổ chức vào ngày 07-08/02/2015 được diễn ra thành công tốt đẹp.

- DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ THÔNG TIN CHUẨN BỊ HÀNH TRÌNH:

I. THÀNH VIÊN BAN CHỦ NHIỆM

Các thành viên Ban chủ nhiệm phân chia trách nhiệm cho các ban và thành viên tham dự. Để cùng chung tay cho chuyến hành trình như sau:

1. Thường Trực Ban Chủ Nhiệm: Đại Đức Giác Minh Luật -Phụ trách Cố vấn, Chỉ đạo mọi công tác chuẩn bị cho thành viên Ban Chủ Nhiệm, Tổng điều phối hành trình, phụ trách đêm hoa đăng cầu nguyện, Thiền tập và cầu nguyện trên Biển. Bình chọn 2 thành viên Ban Chủ Nhiệm tiêu biểu của năm 2014-2015.

2. Trưởng Điều Phối Nhân Sinh, Trưởng Ban ngoại giao, Kiêm Trưởng đoàn: Trần Văn Đức -Phụ trách điều hành trong mọi công tác, phân chia trách nhiệm cho các thành viên từ khâu chuẩn bị và thực hiện nghĩa vụ: Chuẩn bị đĩa bài hát Trái tim Nhân Sinh, MC chương trình tổng kết cuối năm, In hành trình chi tiết, Phụ trách cuộc thi Nhansinh’s Got Talent, giữ thẻ đeo BTC để phân chia lại cho các thành viên BCN liên hệ VP CLB để lấy thẻ. Bình chọn 3 thành viên Nhân Sinh tiêu biểu của năm 2014.

3. Trưởng Ban đời sống, Kiêm quản đoàn: Nguyễn Hữu Thảo _Phụ trách chuẩn bị 300 phần quà Tết cho đồng bào dân tộc và trẻ mồ côi, xuất và nhập quỹ chương trình, In 3 tấm băng rôn chương trình (3 tấm treo xe, 1 tấm treo tại địa điểm tặng quà), chuẩn bị giấy khen Mạnh thường quân, Giấy khen thành viên tiêu biểu, Giấy khen đoạt giải thưởng Nhansinh’s Got Talent và phần quà lưu niệm Lì-xì cuối năm cho toàn thành viên tham dự, kiểm tra các vật dụng hỗ trợ trong hành trình như: Tấm lót ngồi Thiền, Đèn Hoa đăng,…

4. Trưởng Ban truyền thông, Kiêm quản đoàn: Nguyễn Thị Hồng Loan -Phụ trách phối hợp cùng Nguyễn Hữu Thảo trong việc quản lý, kiểm tra chuẩn bị 300 phần quà cho đồng bào dân tộc. (Liên hệ Thư ký).

5. Trưởng Ban nhân sự, Kiêm Thư ký đoàn: Nguyễn Thị Ngọc Trân -Phụ trách điểm danh thành viên đăng ký tham dự hành trình (cập nhật liên tục), quản lý số liệu thu chi, và thu tiền phí tham dự hành trình trước ngày diễn ra chính thức, tổng kết bài viết chia sẻ và đóng góp ý kiến của thành viên, Mạnh thường quân, bản báo cáo hoạt động Website trong thời gian qua.

6. Trưởng Ban liên lạc, Kiêm kỷ luật: Mã Tuấn Hưng -Phụ trách quản lý, nhắc nhở thành viên nghiêm túc thực hiện các điều lệ trong hành trình, in giấy cảm nhận phát cho thành viên sau chuyến hành trình, phụ trách âm thanh đêm tổng kết, liên hệ và tư vấn cho những thắc mắc của thành viên mới tham gia hành trình.

7. Chánh Thư ký, Kiêm thư ký đoàn: Thuận Hảo -Phụ trách liên hệ với địa điểm trao tặng Gạo, Mì, Dầu ăn, Muối, bánh kẹo…và phần bao lì xì tiền mặc cho đồng bào dân tộc. Kiểm tra danh sách thành viên tham dự hành trình, liên hệ 3 xe 45 chỗ, tổng kết danh sách BCN, MTQ, TV nhận giấy khen, tổng kết tiếp nhận ủng hộ trong hành trình và thu chi. Lập bản báo cáo cuối năm về mọi công tác hoạt động thu –chi, các ban,…để đại diện BCN đọc trong chương trình tất niên. (Mua 300 sâu chuỗi niệm Phật đeo tay, 300 câu kinh pháp cú để bỏ trong bao lì xì).

8. Trưởng Ban điều phối Nhân Sinh Bình Dương: Huỳnh Thanh và 2 Phó Ban: Đề xuất khen thưởng thành viên tiêu biểu của Nhóm Nhân Sinh Bình Dương, Tổng kết báo cáo quá trình hoạt động của Nhân Sinh Bình Dương trong một năm qua tại đêm Tổng kết cuối năm.

9. Phó Ban đời sống: Nguyễn Phương Uyên – Nguyễn Diệu Linh -Phụ trách chuẩn bị 4 bữa ăn bao gồm: Chiều - Sáng tại khu du lịch, Trưa tại chùa Chánh Giác, Chiều (08/02/2015) tại tu viện Minh Đạo, chuẩn bị thức ăn nhanh, bánh kẹo, nước uống cho toàn đoàn, thức ăn tối trong đêm (07/02/2015). Đề cử thành viên phụ trách hỗ trợ cho Ban Đời Sống trong quá trình diễn ra hành trình.

10. Phó Ban ngoại giao, Kiêm quản trò: Huỳnh Lê Tuấn -Phụ trách chương trình lửa trại, và tổ chức trò chơi trong đêm lửa trại, hướng dẫn thể dục, chụp ảnh.

11. Phó Ban nhân sự: Trần Thị Trang Đài -Phụ trách điểm danh thành viên tham dự hành trình, phụ với Trưởng ban đời sống trong mọi công tác chuẩn bị.

12. Phó Ban truyền thông: Hứa Mỹ Kiều -Phụ trách điểm danh thành viên tham dự hành trình, quản lý số liệu thu chi, và thu tiền phí tham dự hành trình, cũng như đóng góp của thành viên, Mạnh thường quân.

13. Phó Ban liên lạc: Nguyễn Lê Nam Khoa -Phụ trách công tác với Má Tuấn Hưng, liên hệ và tư vấn cho những thành viên mới tham gia hành trình.

14. ĐẶC BIỆT: THÀNH VIÊN THƯỜNG TRỰC CLB Nhân Sinh: Cùng chung tay phụ trách công việc với TV BCN CLB vận động ủng hộ, vận chuyển quà tặng, chuẩn bị sân khấu, ổn định và hướng dẫn thành viên mới tham dự trong suốt hành trình diễn ra.

-Trên đây là những công việc được phân công từ Thường trực Ban Chủ Nhiệm CLB Nhân Sinh. Kính mong các thành viên Ban chủ nhiệm bắt tay công việc chuẩn bị và hoàn thành trách nhiệm.

-Thành viên BCN có việc đột xuất không tham dự được hành trình sẽ liên hệ TV BCN để nhờ phụ trách công việc đã giao.

LƯU Ý: Đêm ngày mùng 06/02/2015 (trước ngày khởi hành hành trình chính thức vào ngày 07/02/2015) CLB Nhân Sinh sẽ tổ chức buổi họp mặt toàn bộ TV Ban Chủ Nhiệm, và thành viên thường trực. Sẽ có sự thay đổi trong cơ cấu Ban Chủ Nhiệm hiện tại và bổ sung thành viên tiêu biểu vào phụ trách với vai trò thành viên Ban Chủ Nhiệm. (Sẽ có thông báo chi tiết buổi họp mặt).

II. THÀNH VIÊN THAM DỰ HÀNH TRÌNH:

1. Không nên mang theo những đồ vật dụng quý giá, thành viên tự giữ các tư trang và đồ dùng của mình. Nên mang theo áo ấm, chăn ấm, và các vật dụng hỗ trợ như: Thuốc cá nhân, thuốc chống muỗi, và kem.

2. Thành viên tham dự phải mặc đồng phục 100%, chỉ trừ khách mời,...Nếu thành viên nào không mặc đồng phục Nhân Sinh BCN sẽ không chịu trách nhiệm khi có sự cố đáng tiếc xảy ra và sẽ không được phép lên xe trước giờ xuất phát. Mỗi thành viên tham dự mang theo 2 áo đồng phục (trong 2 ngày) thành viên nào chưa có liên hệ VP. CLB Nhân Sinh để nhận áo hoặc mượn thành viên trước khi diễn ra hành trình.

3. Tuân thủ các hiệu lệnh tập trung, năng động và hưởng ứng các phong trào trong suốt hành trình đã đề ra, không tự ý bỏ tham gia chương trình khi chưa được sự đồng ý của Ban Chủ Nhiệm.

4. Tại địa điểm cắm trại. Quá 23h đêm ngày 07/02/2015 thành viên không được phép rời khỏi địa điểm trại của mình (trừ khi đi vệ sinh phải liên hệ với Ban Quản Trại để được hướng dẫn). Thành viên nào sai phạm sẽ bị kỷ luật.

5. Sau khi được phân công trách nhiệm thành viên phải bắt tay vào thực hiện trong công tác thiện nguyện như: Phân chia quà, tặng quà cho đồng bào, thăm hỏi và chia sẻ.

6. Thành viên có tên trong danh sách nhận giấy khen của BCN và thành viên có tên trong danh sách đã hưởng ứng thông điệp của CLB Nhân Sinh. Phải tham gia hành trình, trừ khi có việc gấp phải báo lại với Thư ký CLB để giữ lại giấy khen, cũng như phần quà lưu niệm của CLB.

7. Trong suốt hành trình thành viên phải hết sức năng động, trách nhiệm và chung lo mọi công tác mà CLB đã đề ra.

* ĐÓNG CHI PHÍ THAM DỰ TRƯỚC HÀNH TRÌNH DIỄN RA:

- Nhằm giúp cho Ban Chủ Nhiệm được nắm bắt số lượng tham dự một cách chắc chắn và chuẩn bị mọi công tác tổ chức liên hệ xe và mọi việc được diễn ra tốt đẹp. Vì thế, theo danh sách tính đến hiện nay hơn 125 thành viên đã đăng ký chính thức tham dự hành trình, các thành viên đã có tên trong danh sách đăng ký và tham dự vui lòng đóng chi phí tham dự trước ngày 31/01/2015. Thành viên nào chưa đóng chi phí trước ngày đã nêu, Ban Nhân Sự sẽ chủ động loại khỏi danh sách chính thức tham dự.

- Phương tiện đi lại: Xe 45 chỗ, chi phí tham dự là 300.000 VND. (Bao gồm: 4 buổi ăn sáng-trưa-chiều, phí cắm trại, nước uống, khăn lạnh và chi phí xe đi lại).

- PHỤ TRÁCH thu chi phí:

1. Trưởng Ban Nhân Sự: Nguyễn Thị Ngọc Trân, ĐT: 01697 246 759.

2. Phó Ban Đời Sống: Nguyễn Diệu Linh (Hoa Tâm), ĐT: STK: 6460205351459- TK: Nguyễn Diệu Linh - Ngân hàng Agribank chi nhánh Tân Phú.

3. Trực tiếp VP CLB Nhân Sinh. ĐT: 08.3601.3813. Kim Thoa (Giờ hành chánh) hoặc Huỳnh Thanh (Trưởng nhóm Bình Dương) và các thành viên trong Ban chủ nhiệm CLB Nhân Sinh.

- Địa chỉ: VP.CLB Nhân Sinh. 267/2 Nguyễn Văn Đậu, P11, Bình Thạnh, Tp.HCM.

Những điều lưu ý trên đây nhằm giúp cho hành trình “Trái tim mùa xuân” 2015 được diễn ra thành công tốt đẹp, kính mong toàn thể thành viên Nhân Sinh cùng chung tay hưởng ứng và thực hiện nghiêm túc.

* Đăng ký gia nhập CLB Nhân Sinh: http://nhansinhclub.com/dangky.php

- Văn phòng : Địa chỉ: VP.CLB Nhân Sinh. 267/2 Nguyễn Văn Đậu, P11, Bình Thạnh, Tp.HCM.

- Tel : Trưởng điều phối: TRẦN VĂN ĐỨC, ĐT: 0914020278.

- Website : http://www.nhansinhclub.com/

- Email : nhansinhclub@gmail.com

- Facebook : http://www.facebook.com/CLBNhanSinh

BAN CHỦ NHIỆM


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
  
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :