Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Dự án
Cập nhật: 02/02/2015 
Thông báo: V/v tuyển tình nguyện viên hỗ trợ công quả trang trí đón xuân tại chùa Hoằng Pháp (03-08/02/2015)

Nhận lời mời của thầy Thích Tâm Đạo-phó trụ trì chùa Hoằng Pháp gửi BCN CLB Nhân Sinh mời các thành viên Nhân Sinh đến chùa Hoằng Pháp công quả hỗ trợ trang trí phòng triển lãm tranh với chủ đề “ XUÂN NAM PHƯƠNG “ nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015 do Ban văn hóa GHPG Việt Nam TP.HCM, chùa Phổ Quang và chùa Hoằng Pháp kết hợp tổ chức tại chùa Hoằng Pháp.

Vì thế, Ban chủ nhiệm CLB Nhân Sinh tuyển các Tình nguyện viên Nhân Sinh với thời gian và nội dung như sau:

-THỜI GIAN : từ ngày 3 đến ngày 8/2/2015, các bạn tình nguyện viên rảnh buổi sáng, buổi chiều hay cả ngày thì đến chùa công quả hỗ trợ vào thời gian đó. Buổi sáng từ 7h30, buổi chiều từ 13h00.Riêng đối với các thành viên Nhân Sinh tham hành trình “ Trái tim mùa Xuân “ thì công quả đến ngày 6/2/2015. Các Tình nguyện viên dùng cơm trưa tại chùa.

Khi đến chùa công quả hỗ trợ, các TNV đến Văn phòng chùa liên hệ gặp thầy Tâm Đạo để được hướng dẫn công việc cụ thể.

-ĐỊA ĐIỂM : Chùa Hoằng Pháp, xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP.HCM.

- LIÊN HÊ HỖ TRỢ : TRẦN VĂN ĐỨC : 0914020278

Đến chùa công quả hỗ trợ trang trí cũng như hỗ trợ các hoạt động Phật sự của chùa vào những ngày trước Tết trong không khí chuẩn bị đón xuân về là một duyên lành lớn đối với các Tình nguyện viên đặc biệt là các Thành viên CLB Nhân Sinh luôn tiên phong trong các chương trình công quả hỗ trợ Phật sự để chúng ta gieo những hạt giống tốt tươi trong tâm thức cũng như làm một việc ý nghĩa nhân mùa Xuân về . Vì vậy Ban chủ nhiệm CLB Nhân Sinh rất cần các bạn Tình nguyện viên hoan hỷ sắp xếp thời gian đến chùa Hoằng Pháp hỗ trợ công quả trong những ngày trước Tết .

LƯU Ý:

- Các thành viên phải mặc đồng phục CLB Nhân Sinh khi tham dự chương trình.

- Thành viên nào đi bằng phương tiện xe bus, nên liên hệ nhờ hỗ trợ với những thành viên đi một mình bằng xe gắn máy để tham dự chương trình được tốt hơn.

- Thành viên nào chưa có đồng phục liên hệ VP.CLB số 267/2 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q. Bình Thạnh, TpHCM . Thường trực VP. Nguyễn Hữu Thảo, ĐT: 0933252738.

BAN CHỦ NHIỆM


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
  
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :