Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 21/04/2015 
CLB Nhân Sinh hỗ trợ khóa tu Sống Tỉnh Thức tại Tu Viện Khánh An
Nhận lời mời của Thượng tọa Thích Trí Chơn-viện chủ tu viện Khánh An gửi Ban chủ nhiệm CLB Nhân Sinh. Ngày 19/04/2015, nhằm ngày mồng 1 tháng 3, năm Ất Mùi ÂL, hơn 50 Tình nguyện viên (TNV) CLB Nhân Sinh cùng các bạn trẻ Phật tử đã công quả hỗ trợ khóa tu lần thứ nhất với chủ đề "Sống Tỉnh Thức" đã được tổ chức tại tu viện Khánh An, Số 1055/ 3D, Quốc lộ 1A, phường An Phú Đông, Q.12, TP.HCM.

"Sống Tỉnh Thức"  là khóa tu một ngày lần đầu tiên đã được tổ chức tại tu viện Khánh An với số lượng gần 350 tu sinh là quý Phật tử và đại chúng đã vâng tập về tu viện tham dự. Khóa tu đã bắt đầu từ 6h sáng và kết thúc vào lúc 20h gồm các nội dung thuyết pháp, tụng kinh Phước Đức, thiền ca, thọ trai trong chánh niệm, tọa thiền, và đặc biệt là Pháp đàm và tham vấn dưới sự chứng minh và hướng dẫn khóa tu của hơn 10 vị Chư Tăng - Ni trong ban giáo thọ .Trong lần công quả này, ngoài việc công quả hỗ trợ khóa tu, với tinh thần ham học ham tu các TNV CLB Nhân Sinh đã tranh thủ luân phiên nhau tham gia tu tập cùng đại chúng. 

Chương trình đã thành tựu viên mãn trong niềm an lạc của Quý Phật tử và đại chúng. Một ngày công quả và tu tập thật an lạc của các TNV CLB Nhân Sinh.

Những hình ảnh các bạn Nhân Sinh đang công quả tại Tu viện:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin, ảnh: Trần Văn Đức 

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :