Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 18/05/2015 
CLB Nhân Sinh tổ chức chương trình "Trái Tim Hạnh Ngộ" - Offline lần 7

Vào lúc 17h ngày 17/05/2015, CLB Nhân Sinh đã tổ chức chương trình “Trái Tim Hội Ngộ” – Offline lần 7 Kính mừng Phật đản sanh tại Hội trường nhà hàng chay Thiện Duyên, số 505 Xa lộ Hà Nội Quận 2, TP. HCM với sự tham dự của hơn 100 thành viên, Quý MTQ, ca sĩ khách mời cùng phóng viên báo Giác Ngộ. Trong chương trình lần này, Đại đức Giác Minh Luật - thường trực Ban chủ nhiệm CLB Nhân Sinh đang tu học tại Thái lan đã trở về, quang lâm chứng minh và hướng dẫn các thành viên Nhân Sinh.

CLB Nhân Sinh là một tổ chức từ thiện, lấy đạo đức Phật giáo làm nền tảng để xây dựng và phát triển trong mọi hoạt động. Theo như kế hoạch hoạt động của Ban Chủ Nhiệm đã đề ra sau những chương trình từ thiện CLB Nhân Sinh lại tổ chức một chương trình Offline nhằm giúp cho các thành viên cùng nhau gặp mặt Giao lưu, sinh hoạt, và tu học theo tinh thần Phật giáo.

Đặc biệt, nhân sự kiện Đại lễ Phật đản PL. 2559, trong chuỗi hoạt động của CLB Nhân Sinh. Nhằm giúp cho toàn thể thành viên có dịp được tìm hiểu về cuộc đời Đức Phật. Qua các hoạt động Pháp thoại, Tham dự cuộc thi, Giao lưu tu học, cũng như hội ngộ Nhân Sinh trong chương trình Offline .

Đây cũng là sự kiện mà trong mỗi năm qua, CLB Nhân Sinh đều luôn phiên tổ chức các hoạt động để chào đón Đấng Giác Ngộ ra đời như một lời tri ân và tôn kính vô hạn của toàn thể Nhân Sinh kính dâng lên Đức Phật.

Trước khi bắt đầu chương trình, toàn thể hội chúng đã dành phút mật niệm để tưởng nhớ đến hơn 7 ngàn nạn nhân đã qua đời trong trận động đất tại Nepal vừa qua, nơi quê hương của Đức Phật Thích ca Mâu Ni.

Sau đó toàn thể hội chúng lần lượt tiến lên lễ đài lễ Phật, dâng hoa và tắm Phật trước tôn tượng Đức Phật đản sanh được tôn trí trang nghiêm.

Tiếp theo là pháp thoại về ý nghĩa Phật Đản sanh, cuộc thi tìm hiểu về cuộc đời Đức Phật, chương trình văn nghệ Kính Mừng Phật Đản với sự trình diễn của các ca sĩ khách mời: Vũ Bảo, Ái My, Hoàng Hải, Huỳnh Nhật Đông và thành viên CLB Nhân Sinh.

Những hình ảnh ghi nhận trong buổi sinh hoạt:

 
ĐĐ. Giác Minh Luật hướng dẫn các bạn cầu nguyện cho người dân Nepal sau trận động đất 
 
 
Các thành viên trang nghiêm nghe Pháp thoại về cuộc đời Đức Phật
 
Xếp thành hai hàng để thực hiện nghi thức dâng hoa cúng dường và tắm Phật
 
 
Các thành viên tự chuẩn  bị hoa Sen cho nghi thức dâng hoa
 
 
 
ĐĐ. Giác Minh Luật thực hiện nghi thức tắm Phật
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Lần lượt các thành viên trang nghiêm dâng hoa và tắm Phật
 
 
 
 
 
Ca sĩ Ái My thể hiện ca khúc Lạy Phật Quan Âm
 
Ca sĩ Vũ Bảo với ca khúc Có Phật trong đời
 
Ca sĩ Vũ Bảo cùng TV Nhân Sinh thể hiện ca khúc Hành trình Nhân Sinh
 
 
Ca sĩ Huỳnh Nhật Đông với ca khúc Đạo làm con
 
 
Các thành viên nhận quà trong cuộc thi tìm hiểu cuộc đời Đức Phật
 
Font SizeFont Size
 
Chụp ảnh lưu niệm kết thúc chương trình
 
Tin: Văn Đức - ảnh: Tuấn Hưng  

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :