Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 17/08/2015 
Nếu trở thành tu sĩ...

Đó là nhan đề cuốn sách đầu tay của tác giả trẻ Giác Minh Luật - do NXB Hồng Đức ấn hành, vừa ra mắt vào hôm qua, 15-8. Tác giả là một nhà sư trẻ, sinh năm 1992, đang du học Phật pháp tại Thái Lan, đã từng cộng tác cho nhiều ấn phẩm Phật giáo, trong đó có báo Giác Ngộ.

Những bài viết trong tác phẩm phần lớn là những bài đã được chọn đăng trên các ấn phẩm Phật giáo mà tác giả cộng tác, bên cạnh đó là những bài viết được tập hợp từ chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của nhà sư trẻ Giác Minh Luật.

 
 

 Nếu trở thành tu sĩ... của tác giả Giác Minh Luật - Ảnh: Thái Học Sinh

Nội dung cuốn sách nhẹ nhàng, với những chia sẻ chân thành về những quãng thời gian tác giả xuất gia, hành điệu, làm công tác thiện nguyện... Những kỷ niệm của "một thời làm Tiểu" hay "tình sơn môn, nghĩa đạo màu" cũng như những chất liệu cuộc sống được tác giả quan sát, ghi chép, sắp xếp ngắn gọn qua 2 phần của tập sách, gồm: Kể chuyện tu và Trên bước đường học đạo.

Nếu trở thành tu sĩ... dày 220 trang, được ấn hành giá 50.000 đồng, nhưng theo tác giả, CLB Nhân Sinh có nhã ý sẽ tặng sách tới độc giả quan tâm. 

Những ai muốn đọc sách để cảm nhận, chia sẻ có thể liên hệ nhận sách với Phật tử Nguyễn Diệu Linh (Hoa Tâm) - ĐT: 0919740066 hoặc VP CLB Nhân Sinh (267/2 Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) do chị Trần Loan Nhi - ĐT: 0919986856 phụ trách.

 


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :