Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 21/08/2015 
CLB Nhân Sinh tổ chức chương trình "Trái tim mùa hiếu hạnh" 2015

Ngày 19-20/8/2015, CLB Nhân Sinh đã tổ chức hành trình “Trái tim mùa Hiếu Hạnh 2015” Tình nguyện và cúng dường Trai tăng tại Tịnh xá Ngọc Minh, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận với sự tham gia của gần 80 thành viên hỗ trợ trong các ban phục vụ cho Đại lễ. Trong hành trình lần này, Sư Giác Minh Luật đang tu học tại Thái Lan đã trở về hướng dẫn và cố vấn cho hành trình.

Đồng hành trong hành trình lần này cùng CLB Nhân Sinh là các ca sĩ Phật tử đến từ TP.HCM.

Vào đêm 19/8/2015, trước ngày diễn ra Đại lễ Vu Lan Báo Hiếu là chương trình ca nhạc Phật giáo cúng dường Đại lễ Vu Lan, chủ đề “Trái tim mùa Hiếu Hạnh” với ý nghĩa khơi dậy lòng hiếu đạo và kính dâng lên cha mẹ những dòng cảm niệm thiêng liêng, thông qua những bài hát về Mẹ cha và các tiết mục văn nghệ nói về lòng hiếu đạo trong mùa Vu Lan Báo Hiếu. Với sự tham dự của các ca sĩ Phật tử : Quách Tuấn Du, Sĩ Luân, Lưu Minh Tuấn A#, bé Ngọc Anh (the voice kids), Hoàng Kỳ Nam, Hoàng Kỳ Long, Hoàng Tấn Phương, ..và các tiết mục do gia đình Phật tử tịnh xá Ngọc Minh và CLB Nhân Sinh trình diễn. Đêm nhạc đã thành tựu viên mãn với số lượng rất đông Phật tử về tịnh xá xem chương trình.

Vào sáng ngày 20/8/2015 Đại lễ Vu Lan Báo Hiếu và cúng dường Trai Tăng tại tịnh xá Ngọc Minh đã được long trọng tổ chức vào lúc 8h sáng.

Về tham dự đại lễ, có sự quang lâm chứng minh và tham dự của Quý Chư Tôn Đức Tăng, Ni, đại diện chính quyền và đông đảo quý Phật tử và đại chúng đã vâng tập về tịnh xá Ngọc Minh để tham dự Đại lễ Vu Lan. Buổi lễ cài Hoa Hồng năm nay có sự tham gia của các ca sĩ Phật tử đến từ TP.HCM dẫn đầu đoàn cài hoa hồng gồm các em đoàn sinh GĐPT và thành viên CLB Nhân Sinh.Những đóa hồng vàng lần lượt được cài lên Y vàng của của Chư Tăng-Ni, những đóa hồng đỏ thắm được cài lên ngực áo của quý phật tử,..

Lời cảm niệm sâu sắc về Mẹ cha của một Phật tử đại diện đọc trong lễ bông hồng cài áo cùng ca khúc “Bông hồng cài áo” do Phật tử Quách Tuấn Du trình bày và ca khúc “Ơn nghĩa sinh thành” do bé Ngọc Anh trình bày đã khơi dậy niềm cảm xúc thiêng liêng và tình yêu thương với hai đấng sinh thành và đã lấy đi những giọt nước mắt của những phật tử tham dự đại lễ. Sau lễ cài hoa hồng là lễ cúng dường Trai Tăng.

Chương trình “ Trái tim mùa Hiếu Hạnh 2015 ” đã thành tựu viên mãn trong niềm an lạc của các thành viên tham gia hành trình.

BCN CLB Nhân Sinh xin gửi lời tri ân đến quý MTQ trong và ngoài nước đã trợ duyên cho hành trình.

Chúng con xin gửi lời tri ân đến Sư phụ Thích Giác Hiếu - Trụ trì tịnh xá Ngọc Minh đã tạo điều kiện thuận lợi để chúng con được trở về Tịnh xá hỗ trợ đại lễ. Cảm ơn các thành viên CLB Nhân Sinh đã tham gia làm TNV công qua hỗ trợ Đại lễ Vu lan Báo Hiếu. Chúc quý vị cùng gia đình một mùa Vu Lan Báo Hiếu thật vô lượng an lạc và tràn đầy Quả Phúc.

Những hình ảnh ghi nhận trong hành trình:

 
  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Xúc động chương trình Bông hồng cài áo
 
Đảnh lễ ĐĐ. Thích Giác Hiếu - Trụ trì Tịnh xá Ngọc Minh 
 
 
ĐĐ. Giác Minh Luật hướng dẫn đảnh lễ Tam bảo
 
Chụp ảnh lưu niệm kết thúc hành trình 

Tin: Văn Đức, ảnh: Tuấn Hưng  

 


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :