Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 02/11/2015 
CLB Nhân Sinh tổ chức tu học tại trụ sở Văn phòng lần III

Vào lúc 16h ngày 01/11/2015. CLB Nhân Sinh đã tổ chức chương trình tu tập tại trụ sở văn phòng mới tại Quận 12, Tp HCM. Đây là lần thứ 3 Nhân Sinh tổ chức tu học dành cho Thành viên Ban chủ nhiệm và thành viên thường trực.

Trước khi diễn ra thời khóa tu tập, Ban chủ nhiệm CLB Nhân Sinh dưới sự chủ trì cuộc họp của Trưởng điều phối Trần Văn Đức đã có cuộc họp tổng kết hoạt động trong tháng 10 vừa qua của CLB Nhân Sinh, đồng thời bàn thảo và lên kế hoạch chương trình hoạt động tháng 11/2015 của CLB Nhân Sinh.

Theo kế hoạch dự thảo tháng 11/2015, bên cạnh các hoạt động công quả hỗ trợ tại tại các chùa. CLB Nhân Sinh sẽ tổ chức chương trình từ thiện lớn mang tên “Nhịp đập trái tim” dự kiến thăm và trao tặng 350 phần quà cho các cụ già neo đơn và trẻ em bại não, hỗ trợ kinh phí cho Trung tâm bảo trợ người già và tàn tật Chánh Phú Hòa, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Hành trình dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 22/11/2015 .

Ban chủ nhiệm CLB Nhân Sinh sẽ có bảng thông báo chính thức về kế hoạch hoạt động tháng 11/2015 để các thành viên CLB và quý MTQ được biết . 

Sau cuộc họp BCN là thời khóa tu tập dưới sự tham dự của thành viên ban chủ nhiệm và các thành viên thường trực CLB Nhân Sinh

Trưởng điều phối đã dẫn chúng cùng nhau tu tập với những nội dung: Tụng thời kinh Pháp cú gồm 5 phẩm nhằm hồi hướng cho toàn thể quý MTQ trong và ngoài nước, thành viên CLB Nhân Sinh và gia đình cùng đại chúng được thân tâm an lạc, sau đó hội chúng đã cùng nhau thiền tập quán niệm hơi thở để giải tỏa những stress trong công việc, học hành và tịnh hóa thân tâm. 

Một ngày tu tập thật an lạc trong tình huynh đệ, cùng ngồi lại bên nhau tu tập và tiếp thêm nguồn năng lượng bình an.

Những hình ảnh ghi nhận trong khóa tu:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 Tin, ảnh: Trần Văn Đức


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :