Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 25/01/2016 
CLB Nhân Sinh tổ chức hành trình "Trái tim mùa xuân" 2016

Ngày 23-24/01/2016 vừa qua, CLB Nhân Sinh đã tổ chức hành trình “Trái tim Mùa Xuân”, thăm và tặng 300 phần quà tết cho các hộ gia đình và trẻ em bệnh nhân Phong tại Trại phong Bình Minh, xã Tân Hiệp, huyện Tân Thành, tỉnh Đồng Nai. Đồng thời tổ chức Tổng kết một năm hoạt động của Nhân Sinh trong năm 2015. Hành trình dưới sự chứng minh tham dự của Chư tôn đức Tăng, Mạnh thường quân và hơn 150 Thành viên Nhân Sinh tham dự.

Trong buổi lễ Tổng kết một năm hoạt động của Nhân Sinh năm 2015, qua báo các các ban, trong năm qua, Nhân Sinh đã tổ chức hơn 50 hành trình lớn, nhỏ tại Tp. HCM và các tỉnh thành trong cả nước. Ngoài ra còn có các hoạt động như: tham gia công quả chùa Phổ Quang, hỗ trợ thường xuyên khóa tu dành cho người khiếm thị tại chùa Thiên Quang, chùa Hoằng Pháp, Tu viện Khánh An,.. hỗ trợ tình nguyện viên các chương trình ca nhạc Phật giáo. Đồng thời, trong buổi lễ tổng kết, CLB Nhân Sinh đã trao tặng giấy khen cho các Mạnh thường quân, các thành viên Ban chủ nhiệm, thành viên thường trực đã có nhiều đóng góp cho hoạt động từ thiện xã hội, cho sự phát triển của Nhân Sinh trong năm qua. Tổ chức Mừng sinh nhật CLB Nhân Sinh tròn 4 tuổi và các chương trình cắm trại, thắp hoa đăng cầu nguyện với chủ đề về Cha và Mẹ tại bờ biển, tổ chức cuộc thi Nhansinh’s Got Talent, Ngồi nghe tôi kể, sinh hoạt lửa trại, thiền tập, đi kinh hành và bốc thăm may mắn tại bờ biển Phước Hải.

Nằm trong chuỗi hành trình “Trái tim mùa xuân", CLB Nhân Sinh đã trao tặng 300 phần quà tết cho các hộ gia đình và trẻ em bệnh nhân Phong tại Trại phong Bình Minh, mỗi phần quà bao gồm: Gạo, mì, dầu ăn, nước tương, đường, sữa, bánh mứt... Toàn bộ số quà được sự đóng góp của các Mạnh thường quân và Thành viên Nhân Sinh trong và ngoài nước.

Để hành trình được thành tựu như thế, CLB Nhân Sinh xin gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các Mạnh thường quân trong nước cũng như hải ngoại đã hỗ trợ tịnh tài, tịnh vật. Cảm ơn Quý Chư Ni tại Tịnh xá Ngọc Lâm và cảm ơn tất cả các Thành viên Nhân Sinh đã nhiệt tình tham dự. Chính quý vị đã làm nên một hành trình cuối năm thành công như thế. 

Nhân dịp đầu xuân năm mới, kính chúc tất cả quý vị cùng gia đình được nhiều sức khỏe, thân tâm thường lạc, kiết tường như ý và tiếp tục đồng hành cùng Nhân Sinh trong những hành trình sau.

Hành trình cuối năm "Trái tim mùa xuân" đã chính thức khép lại các hoạt động của CLB Nhân Sinh trong năm 2015. Sang năm 2016, hứa hẹn nhiều cuộc hành trình ý nghĩa hơn nữa sẽ được tổ chức để Nhân Sinh bước tiếp mãi những bước chân không mỏi giữa cuộc đời.

Những hình ảnh ghi nhận trong suốt hành trình cuối năm:

 
Chư tôn đức chứng minh cho hành trình
 
ĐĐ. Thích Giác Nhường thắp ngọn nến từ bàn thờ Phật
 
Ngọn nến được truyền cho toàn thể thành viên
 
 
 
 
Đêm hoa đăng thiêng liêng tại bờ biển 
 
Báo cáo hoạt động trong năm 2015
 
Tặng giấy khen cho Thành viên và các Mạnh thường quân
 
Phát lộc đầu xuân 
 
Mừng sinh nhật Nhân Sinh tròn 4 tuổi
 
 
Chương trình Ngồi nghe tôi kể
 
 
Cuộc thi Nhansinh's Got Talent
 
 
Sinh hoạt lửa trại
 
 
 
Thiền tập tại bờ biển vào sáng sớm
 
 
 
Kinh hành trên biển
 
 
 
 
 
Sinh hoạt trò chơi lớn
 
 
 
 
 
 
 
Chương trình Quà tặng bất ngờ
 
 
Các bệnh nhân tại trại phong Bình Minh
 
 
 
 
 
 
ĐĐ. Giác Minh Luật - Chủ nhiệm CLB Nhân Sinh trao tặng phần quà đầu tiên 
 
Quý Chư tăng tại Tại Tu viện Khánh An tặng quà cho hộ nghèo 
 
 
 
Các thành viên hỗ trợ vận chuyển quà 
 
 
 
Chia sẻ với các bệnh nhân phong
 
Chụp ảnh lưu niệm kết thúc hành trình 
 
 
 
 Tin: Trân Nguyễn, ảnh: Tuấn Hưng

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :