Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Dự án
Cập nhật: 08/05/2016 
Thông báo: V/v tổ chức hành trình Trái Tim Của Bụt tại Vũng Tàu (15/05/2016)

- HƯỚNG VỀ ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN PL.2560 – 2016 

- DỰ KIẾN TIẾP NHẬN 200 THÀNH VIÊN 

- ĐĐ. GIÁC MINH LUẬT SẼ TRỞ VỀ HƯỚNG DẪN ĐOÀN 

CLB Nhân Sinh tổ chức Hành trình “TRÁI TIM CỦA BỤT” – Hướng đến Đại lễ Phật đản PL.2560 – 2016. Hành trình trải nghiệm tâm linh tại Núi thiêng Thị Vải, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Ngày 15/05/2016. (Mùng 9/04/Âm Lịch). 

* MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA CHƯƠNG TRÌNH:

Là một người con Phật hay yêu quý đạo Phật – Thì ngày Phật đản sanh là sự kiện quan trọng để chúng ta cùng hướng về và bày tỏ tấm lòng thành kính, hoan hỷ trước sự kiện khánh đản của Đức Phật như một bậc Thầy hướng đạo đã chỉ rõ cho chúng sanh con đường hướng đến sự an lạc và giác ngộ - giải thoát. 

Qua khảo sát Clb Nhân Sinh đã quyết định chọn đỉnh Núi Thị Vải tại thuộc xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu làm nơi tổ chức sinh hoạt tu học – thiền tập – tắm Phật – đón Bụt về. 

Nơi đây với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, kết hợp với lối kiến trúc chùa tháp cổ kính, qua những bậc thang dưới những tán cây phủ đầy hai bên đường, xen kẽ những ánh nắng huyền ảo, đã tạo nên một khung cảnh bình yên, mang đậm bản chất thiền môn thanh tịnh, trên đỉnh núi là một ao sen lớn với chiếc cầu bắt ngang đi trên cầu này, ngắm nhìn hoa sen bên dưới, hình dung đang đứng trên hoa sen vượt sanh tử đến bờ giác ngộ. Phía sau điện Tỳ Lô Giá Na là vườn Cực Lạc. Chùa tôn trí tượng bán thân đức Phật A Di Đà, đầu tựa vào một phiến đá lớn.

Bên cạnh nhà trai, có đường lên điện Quan Âm và đường lên Niết Bàn Sơn Đảnh. Ở nơi cao nhất núi Thị Vãi, các tảng đá được thiên nhiên sắp xếp trông giống như pho tượng Phật nhập niết bàn. Thành viên Nhân Sinh sẽ thực tập thiền quán và tắm Phật, với nhiều kiến thức bổ ích trong việc tìm hiểu và nghiên cứu về Phật giáo.

Ngoài ra, trên núi cũng còn những cảnh trí thiên nhiên nổi tiếng như hang động nơi Tổ đã an tọa tu hành, giếng nước ông Hổ, giếng Tiên, Phật môn, hang Gió và nhiều hang động nơi người xưa đã ẩn tu.

Thể theo tinh thần đoàn kết, hòa hợp của người áo cam Nhân Sinh. Ban Chủ Nhiệm mong rằng các thành viên cùng hưởng ứng, tham dự hành trình đầy ý nghĩa, lý thú,…hứa hẹn thật nhiều điều bổ ích để giúp thành viên được trải nghiệm, học hỏi và chuyển hóa nội tâm nhằm hướng đến sự bình an trong nội tại và cùng Nhân Sinh hưởng ứng tinh thần chào mừng Đại lễ Phật đản. 

* ĐĂNG KÝ THAM DỰ
Đăng ký trực tiếp:

- Nguyễn Khắc Cường, ĐT: 01636254043.

- Đăng ký trực tiếp VP. CLB Nhân Sinh. Kim Thoa, ĐT: 0933174342 (Giờ hành chánh) hoặc các thành viên trong Ban Chủ Nhiệm CLB Nhân Sinh.

- Phương tiện đi lại: Xe 45 chỗ, chi phí tham dự là 150.000 VND (Bao gồm: ăn uống, khăn lạnh và chi phí xe đi lại). Riêng thành viên thường trực Nhân Sinh, có thể được hỗ trợ nếu không đủ chi phí tham dự. 

Đăng ký trước ngày 12/05/2016. Nếu đủ số lượng tham dự Ban Chủ Nhiệm sẽ chốt danh sách trước thời hạn đã nêu. Số lượng dự kiến: 200 thành viên tham dự. 

ĐẶC BIỆT: Đây là hành trình Phật đản. Với nhiều nội dung như: Thiền hành từ dưới chân núi lên tới đỉnh, Chương trình tắm Phật, giao lưu Phật pháp, Thiền tập, tham quan Núi Thị Vải, thi vẽ tranh Đức Phật, thi tìm hiểu lịch sử Đức Phật. 

* THỜI GIAN TỔ CHỨC:

- Chủ nhật; 06h00 giờ sáng, ngày 15/05/2016 (Đi trong ngày). 

* ĐỊA ĐIỂM TẬP TRUNG:

- Bệnh viện 175, 109 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM. (Giữ xe tại Bệnh viện).

* ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC:

- Núi Thị Vải, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. 

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

- TRƯỞNG ĐOÀN: MÃ TUẤN HƯNG, ĐT: 01683113027. 
- PHÓ ĐOÀN: NGUYỄN KHẮC CƯỜNG, ĐT: 01636254043.

* LƯU Ý – NGUYÊN TẮC CHUNG:

- Toàn thể thành viên phải mặc đồng phục CLB Nhân Sinh khi tham dự hành trình. Thành viên không có đồng phục sẽ không được phép lên xe khi khởi hành (Vui lòng liên hệ Phụ trách đồng phục: Hoa Tâm, ĐT: 0919740066 hoặc VP.CLB để nhận áo đồng phục trước giờ xuất phát).

- Không nên mang theo các thiết bị điện tử đắt tiền. Điện thoại và tiền cá nhân phải luôn mang theo bên mình, không được bỏ vào trong Ba-lô.

- Đến địa điểm Tập trung đúng giờ quy định (Thành viên đến trễ BTC không chịu trách nhiệm).

- Địa điểm: Tiếp nhận ủng hộ và phát áo đồng phục: VP.CLB Nhân Sinh. 267/2 Nguyễn Văn Đậu, P11, Bình Thạnh, Tp.HCM. Phụ trách đồng phục. ĐT: 0933174342 hoặc liên hệ Trực tiếp Nguyễn Diệu Linh (Hoa Tâm). ĐT: 0919740066. Chi nhánh VP. CLB. 69/55/20G Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú.

- Thường xuyên truy cập website, Facebook CLB để biết thêm về thông tin chi tiết của chương trình:
www.nhansinhclub.com vàhttps://www.facebook.com/CLBNhanSinh và Group:@[103368133139129:https://www.facebook.com/groups/103368133139129/]

“Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác”. Xukhômlinski

…Ước hẹn một hành trình ý nghĩa, khi trái tim của chúng ta cùng nhịp đập yêu thương, có đi mới cảm nhận được giá trị khi chúng ta còn hiện hữu trên cuộc đời này, cùng sẻ chia và hy sinh hạnh phúc của mình đang có, tham gia để cùng hòa vào nhịp đập trái tim mọi người nhé!…

BAN CHỦ NHIỆM 

Chùm ảnh khảo sát thực tế địa điểm tổ chức hành trình:

 
 
 
 
 
 

 

 

 
 
 


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
  
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :