Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 17/05/2016 
CLB Nhân Sinh tổ chức hành trình Trái tim của Bụt - Leo núi thiêng Thị Vải
Chủ nhật vừa qua, ngày 15/05/2016, CLB Nhân Sinh đã tổ chức hành trình Trái tim của Bụt hướng đến Đại lễ Phật đản PL.2560 - DL.2016. Hành trình trải nghiệm tâm linh tại Núi Thị Vãi - Bà Rịa - Vũng Tàu với sự quan lâm chứng minh của ĐĐ. Giác Minh Luật - Chủ nhiệm CLB Nhân Sinh, cùng quý Chư tăng và hơn 150 thành viên tham dự. 

Trải nghiệm hành trình leo núi thiêng Thị Vãi, các thành viên đã được hướng dẫn làm lễ rước Phật từ chân núi, theo đó, các thành viên đồng chấp tay trang nghiêm niệm Phật đi thành từng hàng, niệm danh hiệu Đức Phật bổn sư, qua những bậc thang dốc đứng, bằng cái tâm của người con Phật hướng đến ngày Bậc giác ngộ đản sanh, toàn thể đại chúng đã cùng nhau leo lên đến đỉnh.

Tại đây, sau buổi dùng cơm trưa giữa phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, CLB Nhân Sinh còn tổ chức chương trình tắm Phật, thiền tập để các thành viên buông xã mọi phiền não, lo toan. Tiếp nối chương trình là cuộc thi Vẽ tranh Đức Phật, với hơn 80 tác phẩm dự thi, BTC đã chọn ra 35 tác phẩm xuất sắc. Từ đó, đã có 6 tác phẩm đoạt giải của chương trình và nhận được những món quà khích lệ. 

Qua hành trình trải nghiệm tâm linh, các thành viên Nhân Sinh đã có được một kỷ niệm đẹp nhân mùa Khánh đản, mang năng lượng và tấm lòng mình thành kính dâng lên Bụt. 

Để hành trình được diễn ra viên mãn, CLB Nhân Sinh xin cảm niệm ĐĐ. Giác Minh Luật cùng chư tôn đức tăng đã quang lâm chứng minh và hướng dẫn các thành viên trong suốt hành trình, cảm ơn quý chư tăng - ni chùa Vạn Thông đã hỗ trợ những phần ăn, cảm ơn toàn thể Thành viên đã nhiệt tình tham dự. Chúc quý vị có một mùa Phật đản an lành.

Những hình ảnh ghi nhận trong hành trình:
 
 
 
  
  
 
   
 
 
  
 
 
 
 
 
  
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
  
 
    
 
 
 
 
 
 Tin: Trân Nguyễn, ảnh: Tuấn Hưng 

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :