Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 22/05/2016 
Thông báo: Thư gởi thành viên CLB Nhân Sinh

Kính thưa toàn thể thành viên Nhân Sinh.

Mùa khánh đản cũng đã khép lại. Vừa qua, tập thể Clb Nhân Sinh với tất cả tấm lòng trong khả năng có thể đã tổ chức thành công hành trình “Trái Tim Của Bụt” tại núi Thị Vải - để hòa cùng niềm vui chung của người con Phật chào đón Bậc Giác-ngộ ra đời.

Sư xin gởi cảm ơn và lời chúc chân thành đến với toàn thể thành viên đã cùng chung tay đóng góp cho hành trình nói riêng và những hoạt động của Nhân Sinh chào mừng khánh đản nói chung. Lời chúc lành sâu sắc nhất.

Thời gian sắp tới, Sư sẽ bắt đầu cho giai đoạn học chuyên khoa và hoàn thành các bài tiểu luận cho các môn học trong chương trình B.A Phật học. Vì thế, rất cần thời gian để tập trung vào việc học tại trường cũng như thời gian An cư kiết hạ tại trú xứ trong trường Đại học MCU.

Để mọi hoạt động, kế hoạch chung của Clb Nhân Sinh sắp tới được liên tục diễn ra nhằm tạo điều kiện cho toàn thể thành viên được tham gia đóng góp, tu học và phụng sự vào các hoạt động cộng đồng, hành trình Nhân Sinh.

Sư xin có quyết định tạm thời như sau:

- Trưởng Ban Ngoại Giao – Mã Tuấn Hưng sẽ tạm thời thay mặt Sư chịu trách nhiệm và điều hành các hoạt động sắp tới của Nhân Sinh trong việc: 1. Đại diện Clb Nhân Sinh tiếp nhận những lời mời hỗ trợ khóa tu, công quả,... từ các tổ chức, tự viện. 2. Lên kế hoạch, đề xuất, đứng ra tổ chức các hoạt động hành trình sắp tới vào các dịp lễ hội, chương trình định kỳ trong năm. 3. Thay mặt Chủ Nhiệm tiếp nhận và kết nối với các tổ chức trong việc hợp tác thực hiện những chương trình từ thiện. 4. Chịu trách nhiệm trong việc hướng dẫn thành viên và định hướng phát triển chung của tổ chức Nhân Sinh và những vấn đề, vai trò quan trọng cần thiết sắp tới của Nhân Sinh.

Hy vọng rằng, với niềm tin của Sư, trong thời gian sắp tới Trưởng Ban Ngoại Giao – Mã Tuấn Hưng sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và báo cáo lại Chủ Nhiệm sau ba tháng An cư kiết hạ.

Mong rằng, Ban Chủ Nhiệm và toàn thể thành viên cùng hỗ trợ, tạo điều kiện cho Trưởng Ban Ngoại Giao được làm tốt và phát huy được khả năng của mình trong việc thay mặt Sư chịu trách nhiệm và điều hành chung mọi công tác, hoạt động của Nhân Sinh.

Cuối cùng, kính chúc toàn thể thành viên Nhân Sinh thân tâm thường an lạc.

Chủ Nhiệm

TK. Giác Minh Luật

Từ Bangkok, ngày 22/05/2016.

 
 
LIÊN HỆ: Trưởng Ban Ngoại Giao - Mã Tuấn Hưng, ĐT: 0168.3113.027.


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :