Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Dự án
Cập nhật: 28/06/2016 
Thông báo: V/v Tổ chức tặng 200 phần quà cho đồng bào dân tộc nghèo – Sóc Trăng (ngày 09-10/07/2016).

CLB Nhân Sinh (Đơn vị tổ chức) phối hợp cùng Tổ chức Give with Compassion (Đơn vị tài trợ) tổ chức Hành trình “TRÁI TIM BỒ TÁT” – Tặng 200 phần quà cho đồng bào dân tộc nghèo, người khiếm thị tại huyện Kế Sách; tỉnh Sóc Trăng, Ngày 09-10/07/2016.

- MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA HÀNH TRÌNH:

Huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng hiện nay có hơn 200 hộ dân tộc Khmer nghèo, đời sống của họ chỉ dựa vào việc nương rẫy. Vì thế, tình trạng đói nghèo, thiếu nước sạch, trẻ em bỏ học, gia đình nợ nần, cuộc sống trở bế tắc. Đặc biệt là bộ phận người lớn tuổi, tật bệnh, và khiếm thị (mù) không đủ điều kiện sức khỏe để mưu sinh và khả năng lao động.

Với mong muốn chia sẻ phần nào nỗi khó khăn, cơ cực của đồng bào dân tộc tại đây, trước thực trạng đói nghèo “cơm không đủ no – áo không đủ mặc”, sống tạm bợ trong những lều tranh vách lá, tự dựng lên để sống qua ngày.

Theo lời chia sẻ: “Tại huyện nghèo này, nhiều gia đình khó khăn đến nỗi một ông lão mù đã 65 tuổi mà hàng ngày còn ngược xuôi bán vé số để tìm cái ăn về nuôi cô con gái bị tâm thần và một đứa cháu 4 tuổi bị bại não phải nằm liệt ở nhà hay hai vợ chồng già khiếm thị (mù lòa) đã hơn 70 tuổi, nhưng hằng ngày đi bán khoai mưu sinh để nuôi con bị bại liệt và còn nhiều những cảnh đời ngang trái, cơ cực đang âm thầm chịu đựng trong nỗi khó khăn và nước mắt”. Một vị MTQ kể lại.

Bởi thế, để giúp các bà con dân tộc nghèo vùng này có được những phần quà: Vài kg gạo, thùng mì, mền đắp, hay vài bộ quần áo cũ để đỡ phần cơ cực.

CLB Nhân Sinh cùng Tổ chức Give with Compassion phát động hành trình từ thiện với chủ đề: “Trái Tim Bồ Tát”, trở về với đồng bào dân tộc huyện Kế Sách, những thân phận khó khăn đang cần lắm những tấm lòng.

"Khi tôi nằm xuống những gì mà tôi xài thì đã mất. Những gì tôi để lại thì người khác xài. Tôi chỉ đem theo được những gì tôi đã cho".

- ĐÂY LÀ HÀNH TRÌNH KHÔNG VẬN ĐỘNG ỦNG HỘ. Mong các MTQ thông cảm.

* ĐĂNG KÝ THAM DỰ:

- Thành viên đăng ký tham dự chương trình liên hệ: Nguyễn Khắc Cường ĐT: 01636254043. – TK: Nguyễn Khắc Cường, STK: 200184969, Ngân hàng ACB chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

- Đăng ký trực tiếp VP CLB. ĐT: 0912.187.622 (Giờ hành chánh) hoặc các thành viên trong Ban Tổ Chức Hành trình.

- Thành viên có thể Comment đăng ký dưới thông báo:

Tên:……………….ĐT:…………….

- Phương tiện đi lại: Xe 45 chỗ, chi phí tham dự là 250.000 VNĐ. (Bao gồm: 3 buổi ăn sáng-trưa-chiều, nước uống, khăn lạnh và chi phí xe đi lại).

- Số lượng tham dự hành trình sẽ tiếp nhận 100 thành viên đăng ký đầu tiên, vì thế thành viên đăng ký trước ngày 04/07/2016. Nếu đủ số lượng Ban Tổ Chức sẽ chốt danh sách trước thời hạn đã nêu. (Sẽ ưu tiên cho Thành viên thường trực và đăng ký sớm nhất).

* THỜI GIAN TỔ CHỨC:

- Thứ bảy và chủ nhật, Xuất phát: Chiều 17h00 ngày 09-10/07/2016 (Đi 2 ngày, 1 đêm).

* ĐỊA ĐIỂM TẬP TRUNG:

- Bệnh viện 175, 109 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM. (Giữ xe tại Bệnh viện).

* ĐỊA ĐIỂM THAM DỰ VÀ TẶNG QUÀ:

- Ấp An Ninh, thị trấn Kế Sách; tỉnh Sóc Trăng.

LIÊN HỆ HỖ TRỢ:

- TRƯỞNG ĐOÀN: MÃ TUẤN HƯNG, ĐT: 01683113027.

- THƯ KÝ ĐOÀN: NGỌC TRÂN, ĐT: 01697246759.

LƯU Ý:

- Các thành viên phải mặc đồng phục CLB Nhân Sinh khi tham dự hành trình (thành viên nào chưa có đồng phục liên hệ VP.CLB hoặc đến địa điểm để nhận áo).

- Đến đúng giờ quy định (Thành viên đến trễ BTC không chịu trách nhiệm).

- Địa điểm: Tiếp nhận ủng hộ và phát áo đồng phục: VP.CLB Nhân Sinh. 267/2 Nguyễn Văn Đậu, P11, Bình Thạnh, Tp.HCM. Phụ trách đồng phục. ĐT: 0912.187.622.

- Thường xuyên truy cập website, Facebook CLB để biết thêm về thông tin chi tiết của chương trình:

www.nhansinhclub.com và https://www.facebook.com/CLBNhanSinh và Group: https://www.facebook.com/groups/103368133139129/

“Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác”. Xukhômlinski

…ước hẹn một hành trình ý nghĩa, khi trái tim của chúng ta cùng nhịp đập yêu thương, có đi mới cảm nhận được giá trị khi chúng ta còn hiện hữu trên cuộc đời này, cùng sẻ chia, hy sinh hạnh phúc của mình đang có, tham gia để cùng hòa vào nhịp đập trái tim….

- Xem chi tiết tại Website chính thức:http://www.nhansinhclub.com/news.php?auto=1&id=1977

BAN TỔ CHỨC

* HÃY CÙNG NHÂN SINH LAU KHÔ ĐI NHỮNG DÒNG NƯỚC MẮT ĐANG RƠI.

- Những hình ảnh thực tế của đồng bào dân tộc huyện Kế Sách - Sóc Trăng:


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
  
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :