Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Dự án
Cập nhật: 20/12/2016 
Thông báo: V/v CLB Nhân Sinh tổ chức chương trình "Trái tim mùa xuân" - Tặng 200 phần quà tết cho đồng bào dân tộc M'nông (07-08/01/2017)

CLB Nhân Sinh tổ chức chương trình “TRÁI TIM MÙA XUÂN” - Tặng 200 phần quà tết cho đồng bào dân tộc Đăk Som, huyện Đăk Glom, tỉnh Đăk Nông, tổ chức mừng kỷ niệm 5 năm thành lập, thắp nến hoa đăng cầu nguyện, đốt lửa trại giữa núi rừng, sinh hoạt thiền tập CLB Nhân Sinh, vào ngày 07-08/01/2017.

- MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA CHƯƠNG TRÌNH:

Với mong muốn chia sẻ phần nào nỗi khó khăn, cơ cực của đồng bào dân tộc Mạ và M'Nông tại vùng cao thuộc tỉnh Đăk Nông, giúp họ có những ngày tết đúng nghĩa. Qua những phần quà nghĩa tình trong khi mùa xuân khắp về.

Được biết Đồng bào dân tộc Mạ và M'Nông với cuộc sống mưu sinh chính của họ chỉ biết làm nương rẫy, khó khăn về mọi mặt, nhiều người không có nhà ở phải sống trong nhờ vào những căn chòi tạm bợ qua ngày.

Đặc biệt có cả một bộ phận người dân tộc thiểu số sống lam lũ vất vả cả năm để tìm cái ăn, cái mặc. Tìm cái ăn cái mặc đã khó, còn làm gì dám nghĩ đến một cái tết đúng nghĩa cho chính mình, đôi khi với họ ngày tết cũng như ngày thường, vì cũng phải ra rẫy đi làm để kiếm tiền lo cho con cái, gia đình. Thì có đâu cái không khí đón xuân, ấm áp nghĩa tình như bao người khác.

Có nỗi bất hạnh nào hơn, khi hằng ngày phải mưu sinh, cơ cực để kiếm miếng ăn, cái mặc lo cho con cái, gia đình còn không đủ, thì lấy gì mà hưởng trọn niềm vui khi mùa xuân sắp về. Nếu đặt mình vào hoàn cảnh của họ, chúng ta mới hiểu hết thân phận của kiếp nghèo không lối thoát, mà chỉ biết lấy nước mắt để phần nào quên đi hiện tại. Rồi không biết xuân này, họ có phải âm thầm rơi lệ khi nhìn thấy bao người vui xuân, còn mình thì vẫn lam lũ giữa nương rẫy để vật lộn với cuộc sống mưu sinh.

Bởi thế, để giúp các bà con dân tộc và bà con nghèo vùng này có chút điều kiện hưởng được niềm vui của ngày tết. CLB Nhân Sinh phát động hành trình từ thiện cuối năm với chủ đề: “Trái Tim Mùa Xuân”, mong được sự ủng hộ mạnh mẽ từ tất cả các vị có tấm lòng vàng, tình thương đối với những mảnh đời còn quá khó khăn trong xã hội, thì hãy cùng chúng tôi mang đến niềm vui, hạnh phúc sẻ chia cho đồng bào dân tộc , những thân phận khó khăn đang cần lắm những tấm lòng.

Ngoài ra, CLB Nhân Sinh sẽ tổ chức kỷ niệm 5 năm thành lập CLB tại vùng cao Tây nguyên.

CLB Nhân Sinh xin tha thiết kêu gọi các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, công ty và toàn thể thành viên CLB cùng chung tay đóng góp một chút tình người để cùng sẻ chia một phần nào hạnh phúc mà mình đang có đến với đồng bào dân tộc, trẻ em mồ côi để họ không còn phải gạt đi dòng nước mắt tủi thân khi mùa xuân sắp trở về,…

"Khi tôi nằm xuống những gì mà tôi xài thì đã mất. Những gì tôi để lại thì người khác xài. Tôi chỉ đem theo được những gì tôi đã cho".

* MỌI SỰ ĐÓNG GÓP XIN LIÊN HỆ:

- Nguyễn Khắc Cường ĐT: 01636254043. – TK: Nguyễn Khắc Cường, STK: 200184969, Ngân hàng ACB chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

- Tiếp nhận ủng hộ từ nước ngoài và ủng hộ trực tiếp tại Văn phòng CLB Nhân Sinh: Địa chỉ: VP.CLB Nhân Sinh. 267/2 Nguyễn Văn Đậu, P. 11, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM. Người nhận: Trần Loan Nhi, ĐT: 0933174342.

CLB sẽ tiếp nhận những hiện vật ủng hộ như: Tiền mặt, Bánh kẹo tết, Gạo – mì, dầu ăn, muối, đường-sữa, quần áo mới, tập vở mới,…một số yếu phẩm khác.

- Số lượng quà tặng 200 phần

- Thời gian quyên góp đến hết ngày 05/01/2017.

* Dự kiến kinh phí cho hành trình: 50 triệu đồng.

* ĐĂNG KÝ THAM DỰ:

- Đăng ký trực tiếp: Nguyễn Khắc Cường, ĐT: 01636254043.

- Phương tiện đi lại: Xe 45 chỗ, chi phí tham dự là 300.000 VND. (Bao gồm: 3 buổi ăn sáng-trưa-chiều, nước uống, khăn lạnh và chi phí xe đi lại).

- Số lượng tham dự hành trình sẽ tiếp nhận 150 thành viên, vì thế thành viên đăng ký trước ngày 01/01/2017. Nếu đủ số lượng Ban Chủ Nhiệm sẽ chốt danh sách trước thời hạn đã nêu.

* Có chương trình sinh hoạt như: Tổng kết cuối năm, mừng sinh nhật Nhân Sinh tròn 5 tuổi, thắp nến hoa đăng cầu nguyện, đốt lửa trại, sinh hoạt thiền tập.

* THỜI GIAN TỔ CHỨC:

- Thứ 7 và chủ nhật, ngày 07-08/01/2017

- Sáng 8h ngày 07/01 xuất phát.

* ĐỊA ĐIỂM TẬP TRUNG:

- Bệnh viện 175, 109 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM. (Giữ xe tại Bệnh viện).

* ĐỊA ĐIỂM THAM DỰ VÀ TẶNG QUÀ:

- Xã Đăk Som, huyện Đăk Glom, tỉnh Đăk Nông

* LIÊN HỆ HỖ TRỢ:

- MÃ TUẤN HƯNG, ĐT: 01683113027.

- NGUYỄN KHẮC CƯỜNG, ĐT: 01636254043

Và một số thành viên trong Ban Chủ Nhiệm.

LƯU Ý:

- Trong hành trình cuối năm tổ chức tại vùng cao, các thành viên tham dự có thể mang theo: chăn đắp, áo ấm, khăn choàng và các nhu yếu phẩm cá nhân.

- Các thành viên phải mặc đồng phục CLB Nhân Sinh khi tham dự hành trình (thành viên nào chưa có đồng phục liên hệ VP.CLB hoặc đến địa điểm để nhận áo).

- Đến đúng giờ quy định (Thành viên đến trễ BTC không chịu trách nhiệm).

- Địa điểm: Tiếp nhận ủng hộ và phát áo đồng phục: VP.CLB Nhân Sinh. 267/2 Nguyễn Văn Đậu, P11, Bình Thạnh, Tp.HCM. Phụ trách đồng phục. ĐT: 0933174342.

- Thường xuyên truy cập website, Facebook CLB để biết thêm về thông tin chi tiết của chương trình:

www.nhansinhclub.com và https://www.facebook.com/CLBNhanSinh và Group: https://www.facebook.com/groups/103368133139129/

CLB Nhân Sinh rất cần sự ủng hộ, đóng góp, chung tay của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, toàn thể thành viên,…để chương trình được diễn ra tốt đẹp, tròn đầy ý nghĩa, để cùng sẻ chia một phần nào hạnh phúc mà mình đang có đến với đồng bào dân tộc đang ngày đêm sống trong nỗi cơ cực, tủi thân rất cần chúng ta chia sẻ.

“Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác”. Xukhômlinski

* HÃY CÙNG NHÂN SINH LÀM MỘT ĐIỀU Ý NGHĨA TRƯỚC THỀM NĂM MỚI 2017

BAN CHỦ NHIỆM

 


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
  
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :