Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Dự án
Cập nhật: 19/04/2017 
Thông báo: V/v CLB Nhân Sinh vận động Chương trình "Nhân Sinh vào đời" lần 7 - Chữa bệnh U Máu cho Bác Lê Thị Khoác
CLB Nhân Sinh tổ chức vận động chương trình “Nhân Sinh vào đời” lần 7. Nhằm kêu gọi các Mạnh thường quân, nhà hảo tâm, các thành viên Nhân Sinh,… cùng chung tay đóng góp giúp đỡ hoàn cảnh của Bác Lê Thị Khoác – Mẹ của bạn Lê Thị Chỉnh, thành viên thường trực của Nhân Sinh.

Được biết, Bác Lê Thị Khoác đang mang trong mình căn bệnh U Máu, đã điều trị nhiều năm, tưởng chừng như lần phẩu thuật cuối cùng vào năm 2010 thì bệnh tình đã được điều trị dứt hẳn. Nhưng cách đây ít ngày, căn bệnh quái ác này đã quay trở lại và khối u kia phát triển nhanh hơn. Chỉ ba ngày sau khi phát hiện, khối u ở lưng đã phình to một cách đáng kể.

Nhà Bác Khoác có 4 người con, Thành viên Nhân Sinh – Bạn Lê Thị Chỉnh là con út trong nhà. Tuy 2 anh chị lớn đều có gia đình, nhưng cuộc sống cũng còn nhiều khó khăn,vất vả. Vùng quê Thanh Hóa yên bình cũng không làm cuộc sống của gia đình Bác khá giả hơn, nên các con đã lần lượt vào Bình Dương lập nghiệp.

Là công nhân nghèo làm việc ở công ty thiết bị điện tử lương tháng cũng không mấy là bao, nay gặp phải căn bệnh nan y đang hành hạ Mẹ già ở quê nhà. Bạn Lê Thị Chỉnh khi hay tin Mẹ bệnh đã bỏ dỡ dang công việc để về quê chăm sóc. Anh trai bạn cũng bỏ công việc để cùng em chăm sóc Mẹ mình. Đồng lương công nhân vốn đã ít ỏi, nay còn phải gánh thêm phần điều trị căn bệnh của Mẹ, đây hẳn là nổi trăn trở lớn nhất với bạn Chỉnh và gia đình Bác Khoác lúc này.

Ba bạn Chỉnh ra đi khi bạn còn rất nhỏ, một mình Bác Khoác nuôi bốn người con, chính tình yêu thương của người Mẹ đã nuôi nấng các con nên người, nay gặp phải căn bệnh hiểm nghèo, Bác Khoác chỉ biết nằm đó chịu đựng những cơn đau và canh cánh trong lòng nỗi lo về kinh phí điều trị.

Từ khi phát bệnh, Bác Khoác đã được đưa vào bệnh viện Thanh Hóa để theo dõi bước đầu, nhưng khi khối u ngày một lớn dần, các Bác sĩ tại đây cũng không dám đưa ra hướng điều trị hẳn. Hiện tại, Bác Khoác đã được chuyển ra Bệnh viện K tại Hà Nội, hướng điều trị ban đầu sẽ phải loại bỏ khối u. Chi phí điều trị là một con số không nhỏ đối với gia đình Bác lúc này.

Cuộc sống vốn đã khó khăn, ấy vậy mà bạn Lê Thị Chỉnh cũng dành thời gian cuối tuần khoác chiếc áo Nhân Sinh cùng làm nên những điều ý nghĩa. Trân quý trước tấm lòng thiện lành của bạn, CLB Nhân Sinh tha thiết kêu gọi các Mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, các bạn Thành viên Nhân Sinh hãy cùng nhau chung tay, mỗi người một ít, cùng nhau giúp đỡ hỗ trợ kinh phí để Bác Khoác có thể chữa lành căn bệnh của mình, để bạn Chỉnh – Thành viên Nhân Sinh có thể an tâm khi được chia sẻ phần nào nổi lo về kinh phí điều trị căn bệnh của Mẹ.

Nhân Sinh sẽ theo dõi và cung cấp đầy đủ những thông tin cũng như hướng điều trị và tình hình sức khỏe của Bác để những người quan tâm được biết.

Toàn bộ kinh phí vận động sẽ được chia làm nhiều lần để gửi đến bạn Chỉnh trong thời gian sớm nhất. Sự đóng góp từ các Mạnh thường quân, các nhà hảo tâm lúc này sẽ là niềm tin, niềm hy vọng lớn nhất đối với bạn Chỉnh và gia đình của bạn.

* MỌI SỰ ĐÓNG GÓP XIN LIÊN HỆ:

- Chủ tài khoản: Quan Sang. Số tài khoản: 010 995 6567. Ngân Hàng Đông Á – Chi Nhánh Phú Nhuận. SĐT liên hệ: 0909 583 554. (Chánh Thủ Quỹ CLB Nhân Sinh).

- Chủ tài khoản: Nguyễn Khắc Cường. Số tài khoản: 200184969, Ngân hàng ACB - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ: 01636 254 043. (Trưởng ban Nhân Sự CLB Nhân Sinh).

- Tiếp nhận ủng hộ từ nước ngoài và ủng hộ trực tiếp tại Văn phòng CLB Nhân Sinh: 267/2 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

*THỜI GIAN NGUYÊN GÓP:
Từ ngày ra thông báo đến khi nào đủ kinh phí điều trị.

*SỐ TIỀN VẬN ĐỘNG: 30.000.000 đ

Nhân Sinh sẽ vận động số tiền này để chữa trị bước đầu cho Bác Khoác, nếu trong quá trình điều trị có phát sinh thêm những khoản khác như Chi phí phẩu thuật, Viện phí,…. Nhân Sinh sẽ tiếp tục thông tin và kêu gọi tiếp tục.

CLB Nhân Sinh sẽ tiếp nhận Tiền Mặt và chia thành nhiều đợt để gửi đến Bác Khoác, giúp Bác có kinh phí đóng viện phí và chờ đến khi loại bỏ hẳn khối u.

*LIÊN HỆ HỖ TRỢ THÔNG TIN

- MÃ TUẤN HƯNG, ĐT: 01683 113 027.
- NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂN, ĐT: 0915 211 232
- NGUYỄN KHẮC CƯỜNG: 01636 254 043.
Và một số thành viên trong Ban Chủ Nhiệm.

*SỐ ĐIỆN THOẠI BẠN CHỈNH: 0987 957 550

Với phương châm “Những trái tim cùng chung nhịp đập”. CLB Nhân Sinh tha thiết kêu gọi sự phát tâm giúp đỡ từ phía các nhà hảo tâm, các thành viên Nhân Sinh, khi đã cùng khoác chung màu áo “đồng cam cộng khổ”. Hãy san sẻ nổi lo này với bạn Chỉnh để thời gian sau nữa, Nhân Sinh sẽ được nhìn thấy bạn cười và tiếp tục làm điều ý nghĩa cho cuộc sống này.

BAN CHỦ NHIỆM
Những hình ảnh ghi nhận hiện tại:

 
 
 
 


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
  
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :