Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 28/01/2019 
Clb Nhân Sinh tổ chức Hành trình “07 năm – Giữ vẹn ân tình”

Vừa qua, ngày 26, 27/01/2019, CLB Nhân Sinh tổ chức Hành trình “07 năm – Giữ vẹn ân tình” với sự chứng minh của ĐĐ. Giác Minh Luật – Chủ nhiệm CLB Nhân Sinh, Chư Tôn Đức Tăng – Ni và sự có mặt của 150 bạn trẻ tham dự.

Hành trình diễn ra với nhiều hoạt động chào một mùa xuân mới vui tươi và đầy ý nghĩa. Nhằm làm sống động không khí Tết, cuộc thi “Gói bánh tét” giữa các bạn tham dự diễn ra đầy sự sôi nổi và bất ngờ, ai nấy cũng có thể tự tay gói chiếc bánh tét cho mình trước thềm năm mới. Cùng nhau trang hoàng sân khấu, trang trí hoa mai, hoa đào ngày tết bên những khúc nhạc mùa xuân mà nôn nao đến khó tả, cứ như Hành trình đã mang ngày mùng 1 Tết đến sớm hơn cho các bạn vậy!

 
 

Khi màn đêm dần buông xuống cũng là lúc Đêm tổng kết và mừng Nhân Sinh bắt đầu. Nhìn lại một năm đã qua, với những điều đã làm được, Nhân Sinh đã thực sự đem Phật pháp đến gần hơn với các bạn trẻ qua những Khóa tu, nuôi dưỡng tâm từ, tình yêu thương đến những người khó khăn, tâm thành phụng sự của các bạn qua các Hành trình, chương trình từ thiện, hỗ trợ…. Đây là những động lực to lớn để Nhân Sinh vững bước tiếp trên Hành trình 07 năm và nhiều năm sau đó nữa.

Để có được những thành tựu như hôm nay, Nhân Sinh đã nhận được nhiều sự hướng dẫn, đồng hành của Chư Tôn Đức Tăng – Ni, sự nỗ lực và cống hiến của Ban chủ nhiệm, thành viên thường trực, tình nguyện viên và toàn thể thành viên CLB Nhân Sinh, đặc biệt không thể thiếu những mạnh thường quân luôn yểm trợ cho các Hành trình. Nhân Sinh kính gửi lời tri ân sâu sắc đến quý vị.

 
 

Đêm mừng sinh nhật diễn ra trong không khí ấm áp nhưng không kém phần sôi nổi, chiếc nến được thổi với nỗi niềm vui tươi và hạnh phúc từ Quý Thầy Cô, những câu hát hòa vang mừng tuổi mới của các bạn thành viên tham dự. Tiếp nối là chương trình lửa trại tâm tình, chia sẻ những câu chuyện, những nỗi niềm mà chúng ta chưa bao giờ kể. Cứ như thế, cứ mỗi hành trình là thầy – trò, huynh – đệ chúng ta hiểu nhau thêm một chút, càng tô đậm thêm chữ “tình” gắn kết, yêu thương.

 
 

Khi mặt trời vừa ló dạng là những thành viên Nhân Sinh đã xúng xính những bộ áo dài xinh xinh cho chương trình dành cho ngày đầu năm mới. Sau thời khóa tụng kinh ngắn, các bạn đã thực hiện nghi thức dựng cây nêu ngày Tết – một trong những phong tục lâu đời của dân tộc Việt Nam, được nhận những lộc lì xì đỏ thắm từ Quý Thầy Cô như nhận những niềm an vui trong năm Kỷ Hợi. Tiếp đến, các bạn với những chiếc áo dài nhiều màu sắc đã cùng nhau tham dự Phiên Chợ Tết do chính các bạn thành viên thực hiện. Trong Phiên chợ tết này, những gian hàng mở ra đầy vui nhộn nhưng mang đậm màu sắc năm mới như Gian hàng ông Đồ, Ngày xuân bói Kiều, Loto show, gian hàng ăn uống…

 
 

Sau buổi sáng đầy ắp tiếng cười, Nhân Sinh tiếp tục di chuyển về chùa Chánh Giác, trao 150 phần quà cho bà con nơi đây. Những nụ cười từ các cô chú, anh chị thật vô cùng ấm áp khi nhận tận tay quà từ các thành viên!

 
 

Hành trình “07 năm – Giữ vẹn ân tình” khép lại một năm nhiều thành tựu và nỗ lực của CLB Nhân Sinh. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, “như muốn cùng nhắc nhau giữa guồng máy thời gian đầy khắc nghiệt của tiền tài danh lợi đầy cám dỗ mưu mô, thì xin hãy nhớ lời nhau, nhớ giữ vẹn một chút ân tình là đủ”.

Trước thềm năm mới, Nhân Sinh kính chúc Chư Tôn Đức Tăng – Ni pháp thể khinh an, chúng sanh dị độ, Phật sự viên thành. Kính chúc Quý Mạnh Thường Quân, toàn thể thành viên Nhân Sinh nhiều sức khỏe, thân tâm thường lạc và đón một mùa xuân nhiều niềm an vui.

Tin: Hà My - Ảnh: Văn Tùng, Hồng Minh, Hữu Lộc


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :