Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 03/04/2019 
Clb Nhân Sinh tổ chức Khóa tu “Tháng năm rực rỡ” 2019

Ngày 30-31/3/2019 vừa qua, CLB Nhân Sinh đã tổ chức Khóa tu “Tháng năm rực rỡ” cho hơn 200 Khóa sinh tại rừng lá phong - Đà Lạt với sự hướng dẫn của ĐĐ. Giác Minh Luật - Trưởng Ban Tổ Chức khoá tu cùng Quý Thầy Cô trẻ.

Khóa tu bắt đầu với những giây phút thiền tọa trong tiết trời se lạnh, những tia nắng đón chào những bạn trẻ đang có mặt tại nơi đây. Lắng nghe tiếng chim hót, nghe âm thanh của núi rừng mang lại những cảm giác thật khác so với lối sống vội vã hàng ngày. Các Thầy Trò cùng hát những bài thiền ca nhẹ nhàng mà sâu sắc “Ta hạnh phúc liền giây phút này, lòng đã quyết dứt hết âu lo…”.

Tiếp đến, sinh hoạt giữa các gia đình diễn ra tại khu du lịch rừng Lá Phong trong không khí ấm cúng, trọn vẹn khi có sự hướng dẫn của Quý Thầy Cô. Các bạn cũng đã có trải nghiệm thiền buông thư dưới những tán cây xanh tươi, mát mẻ. Ngoài ra, các bạn cũng có thời gian sinh hoạt vui vẻ, cùng nhau thưởng thức những món chay ngon ngoài trời do các cô chú nhà bếp chuẩn bị.

Rời Rừng Lá Phong, các bạn di chuyển đến chùa Phước Huệ để tham dự Đêm Thiền ca, nhạc Trịnh. Với sự trình bày tuyệt vời của Gia đình Hoa sen – Nhóm nhạc Thiền ca Đà Lạt và bạn Lê Thanh Huyền Trân – Á quân The Voice Kids 2014, Khóa sinh đã có những giây phút lắng lòng, thưởng thức những nét đẹp riêng trong từng câu hát dưới màn đêm Đà Lạt nhiều sương.

Bên cạnh đó, Khóa sinh còn có thời gian ngồi thiền, thiền hành và tham quan Đồi Hồng, Chợ Đà Lạt trước khi về Sài Gòn, kết thúc 48h trọn vẹn bên nhau.

Khóa tu “Tháng năm rực rỡ” 2019 là sự kết hợp giữa việc tu học và tham quan thành phố ngàn hoa, đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho các Khóa sinh tham dự. Nhân Sinh hy vọng rằng các bạn đã có những năng lượng an lạc, kỷ niệm yêu thương và có thể viết riêng cho mình tuổi trẻ mang tên “Tháng năm rực rỡ”.

Tin: Hà My - Ảnh: Tuấn Hưng, Văn Tùng

Link hình ảnh: https://photos.google.com/u/2/share/AF1QipOgPOWtBnyfgJNRhsJSS3dWZL7Zb4E53vds0Y2WY-0zJr9lqF4MOamFrubYp2Dh4Q?fbclid=IwAR1cp4Q96WMiyBMV5vEg8jyugskVDhPMi9HW14kw47nbnw-mEMXjURtcXuc&key=UVFuTG5WZ3hyNVp6UXRIOGN6ODBNVHJud0VYQi1R

Một số hình ảnh được ghi nhận tại Khóa tu:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :