Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 22/07/2020 
Clb Nhân Sinh tổ chức Hành Trình “Viết Tiếp Tuổi Xuân” 2020


Vừa qua, ngày 18-19/7/2020, Clb Nhân Sinh tổ chức Hành trình “Viết tiếp tuổi xuân” tại chùa Thanh Tấn, trao tặng 200 phần quà cho đồng bào S’tiêng tại Bình Phước, dưới sự hướng dẫn của SC. TN Diệu Trạm, SC. TN Liên Nhàn và sự tham gia của 100 thành viên Nhân Sinh.  

Đây là hành trình đầu tiên khởi động lại các hoạt động tình nguyện, thiền tập và phụng sự do CLB Nhân Sinh tổ chức trong năm nay 2020, dành cho các bạn trẻ sau thời gian dài dịch bệnh.

Trải qua 2 ngày tham dự, các bạn được trải nghiệm thiền hành, thiền toạ, thiền trà và nghe pháp thoại "Viết Tiếp Tuổi Xuân", cùng ăn cơm trong chánh niệm, cùng làm, cùng chơi và cùng chung tay để tặng hơn 200 phần quà cho các em nhỏ và đồng bào dân tộc S’tiêng.

 
 
 

Cùng nhau đặt từng bước chân lên đất mẹ tươi mát, cùng ngồi yên tĩnh toạ để tận hưởng được cái gió mát lạnh, không khí thanh sạch ở vùng quê tỉnh Bình Phước, một nơi mà có lẽ người dân còn nhiều khốn khó và ít được tiếp cận với Phật Pháp, hay những giờ ngồi yên bên tách trà thơm hoặc cùng nhau hát vang bài ca: hành trình Nhân Sinh, cùng cười, cùng vui thật đẹp!

Chúng ta đã cùng nhau mang tình thương để lên đường, cùng nhau tô điểm cho cuộc sống thêm tươi đẹp và để viết tiếp tuổi xuân trong niềm hân hoan cũng như nhiệt huyết của tuổi trẻ!

 
 

Khoá tu đã kết thúc viên mãn trong tình cảm mến yêu của tất cả các bạn, nhưng cũng mong tất cả mọi người hãy luôn giữ được tình thương, giữ lòng nhiệt huyết cũng như tâm phụng sự tươi đẹp như vậy, để Clb Nhân Sinh càng ngày càng vững chãi và lớn mạnh, để có thể đem thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với tất cả mọi người!

Nguồn: SC. TN Diệu Trạm, Hà My

Ảnh: Tuấn Hưng, Văn Tùng                  

https://giacngo.vn/phatgiaotuoitre/donghanh/2020/07/21/3EC0D0/?fbclid=IwAR1ekpb9yKbdGDBmQQsldWPseApvCt_SeiItayaQKIfVcxIEo-6BrpOHL3c

 
 
 
 
 
 
 
 

 


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :