Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 26/05/2021 
Clb Nhân Sinh Tổ Chức Hành Trình “Bên Đời Có Nhau” 2021

Vừa qua, Clb Nhân Sinh tổ chức Hành trình “Bên đời có nhau” ngày 30/4-02/5/2021, trao tặng 150 phần quà cho đồng bào khó khăn tại thôn Đa Mi, xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, với sự hướng dẫn của SC. TN Diệu Trạm, SC. TN Thảo Khánh và 30 thành viên thường trực của Clb tham dự.

Trong Hành trình này, Quý Sư Cô và các bạn đã trao tận tay những món quà yêu thương mà các Mạnh Thường Quân gửi gắm: 150 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và hơn 300 phần quà cho các em nhỏ đồng bào dân tộc ở xã La Dạ - Bình Thuận.

Bên cạnh đó, các thành viên còn được tham dự các chương trình tu học do quý Sư Cô tổ chức như đêm quán niệm bốn vị đại Bồ Tát và niệm danh hiệu của đức bồ tát Quán Thế Âm, tụng kinh, ngồi thiền lắng tâm để hồi hướng đến người dân đất nước Ấn độ cùng tất cả mọi loài đang chịu khổ đau do dịch bệnh covid gây nên.

Ngoài ra, các bạn còn được trở về thăm quý Thầy và tu học tại tu viện Bát Nhã, nơi gắn kết rất nhiều kỉ niệm cùng Clb! Các bạn được ngồi bên nhau trong đêm thiền trà dưới mưa, hát cho nhau nghe, thủ thỉ nhỏ to những câu chuyện và kinh nghiệm trong cuộc sống, được ngồi thiền và thiền hành dưới những tán thông reo cùng nghe chim hót một buổi sáng yên bình, đứng lặng ngắm Mẹ hiền Quán Thế Âm dưới trăng, được đi thăm chùa Di Đà, chùa Trà và tham quan thác Quan Âm và Đào nguyên thác. Tất cả đều là kỉ niệm đẹp và những ngày lễ ý nghĩa cho tất cả các tình nguyện viên được tham gia trong Hành trình này!

Chúng con xin gửi lời tri ân đến Quý Thầy Cô đã hướng dẫn và đồng hành trong Hành trình này.

Xin gửi lời tri ân đến Quý Mạnh Thường quân đã ủng hộ những phần quà đến đồng bào khó khăn.

Kính chúc Quý Thầy Cô, các Mạnh Thường quân và các bạn nhiều sức khỏe và luôn an vui.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại Hành trình:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :