Đang tải dữ liệu ...
Nhật ký hành trình › Tin vắn
Cập nhật: 31/05/2012 
Chùm ảnh: Phiên họp chuẩn bị cho chương trình "Mở rộng trái tim"
Vào lúc 18h ngày 30-5 CLB Nhân Sinh đã tổ chức buổi họp cho chương trình "Mở rộng trái tim" vào chủ nhật ngày 3-6-2012 tại Núi Bồng Lai - Vũng Tàu. Trao tặng 150 phần quà, tổ chức giao lưu văn nghệ, thực tập thiền quá, và chia sẽ pháp thoại với chủ đề: "Phật giáo giúp gì cho tuổi trẻ". 

 NỘI DUNG CHÍNH VÀ DIỄN BIẾN CỦA CUỘC HỌP

1. Đại đức Thích Giác Huyền tuyên bố lý do của buổi họp

- Buổi họp là dịp để đánh giá toàn bộ công tác chuẩn bị trong 2 tuần vừa qua của các ban cho chương trình. Từ đó khắc phục các khó khăn và phát huy những thế mạnh hiện có của CLB.

- Giao lưu, kết bạn giữa các thành viên mới và cũ. Giúp cho các thành viên cũ hiểu rõ hơn về mục đích của   CLB, cũng như hòa đồng và gắn kết với nhau trong các chương trình sắp tới.

2. Sư Giác Minh Luật triển khai về nội dung chương trình “MỞ RỘNG TRÁI TIM”

Địa điểm mà chúng ta sẽ đến là Núi Bồng Lai thuộc địa phận xã Tân Hòa, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây có rất nhiều cảnh thiền môn thanh tịnh, cũng là nơi ấp ủ và nuôi dưỡng biết bao mãnh đời bất hạnh, trẻ em mồ côi không ai nuôi dưỡng.

- Tịnh thất Bồng Lai là nơi nuôi dưỡng 96 trẻ em mồ côi, tật nguyền. Và cho đến nay, Tịnh thất Bồng Lai đã trở thành mái ấm của những tuổi thơ đầy bất hạnh.

- Tu viện Minh Đạo là nơi nuôi dưỡng hơn 50 trẻ em mồ côi, do Sư Thích Minh Đạo cưu mang, là một ngôi chùa đơn sơ, hay gọi theo ngôn ngữ đời thường thì đây là một ngôi chùa nghèo.

- Sư Giác Minh Luật cũng thông qua lịch trình của chuyến đi. (Xem File nội dung đính kèm).

3. Chị Hương Giang – Thư ký của CLB thông báo tiền ủng hộ và quỹ đến thời điểm hiện tại

Số lượng thành viên đăng ký tham gia là 135 thành viên với số tiền là 150.000VNĐ/thành viên. Bên cạnh đó, CLB cũng nhận được nhiều sự đóng góp của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài nước…

Chi tiết cụ thể sẽ được gởi cho thành viên sau chuyến đi.

4. Chị Hữu Thảo – Ban ngoại giao thông báo về các phần quà từ thiện

- Theo chị, CLB Nhân Sinh sẽ trao 150 phần quà cho trẻ em ở Tịnh thất Bồng Lai và Tu viện Minh Đạo. Mỗi   phần quà trị giá 50.000VNĐ, bên cạnh đó còn có gạo, tập và 9.000.000VNĐ tiền cúng dường.

- Tất cả thành viên sẽ được cung cấp phần ăn sáng, nước uống trong chương trình, phần ăn trưa và ăn chiều…

- Các thành viên không có điều kiện về phương tiện, các bạn có thể đăng ký ngủ tại Văn phòng CLB trước ngày 01.06.2012.

5. Ban nhân sự báo cáo công việc

Trong thời gian qua, CLB đã nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn thông qua Facebook và Website của CLB. Ban chủ nhiệm tuyên dương Ban nhân sự trong thời gian vừa qua.

Ban nhân sự cũng trình bày kế hoạch trong chương trình sắp tới như sau:

- Sẽ rà soát lại thông tin của các thành viên đã đăng ký cho chuyến đi. Trong ngày mai sẽ gởi email và tin nhắn xác nhận cho các thành viên này.

- Lấy các thông tin của thành viên chưa đăng ký CLB Nhân Sinh.

6. Thành viên CLB đóng góp ý kiến

- Anh Trần Văn Đức có ý kiến về việc chia danh sách thành viên theo xe. Theo đó, số lượng thành viên sẽ chia đều cho 3 xe 45 chỗ, sao cho mỗi xe đều có các chư tăng, đại đức, khách mời, báo chí, thành viên trong ban chủ nhiệm và thành viên của CLB Nhân Sinh.

- Anh Thành Công nêu quan điểm của mình về vấn đề thời gian. Anh đề nghị các thành viên phải tôn trọng thời gian.

Các bạn thành viên phải có mặt lúc 5.30am tại - Cổng Bệnh viện 175 – số 109, Nguyễn Kiệm, P3, Quận Gò Vấp hoặc văn phòng CLB – 88/7 Đào Duy Anh – P. 9 – Q. Phú Nhuận – TP. Hồ Chí Minh. Đến 6.00am xe bắt đầu chạy từ TP. Hồ Chí Minh ra Vũng Tàu, nếu thành viên nào đến trễ thời gian trên thì Ban chủ nhiệm không hoàn toàn chịu trách nhiệm.


















An Nguyễn

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :