Đang tải dữ liệu ...
Nhật ký hành trình › Thơ văn
Cập nhật: 04/11/2015 
Tại sao phải đi với Nhân Sinh?

Vì Nhân Sinh truyền cho tôi ngọn lửa của niềm tin: Tin vào bản thân, tin vào cuộc sống và tin vào những giá trị đạo đức thiết thực ở đời.

 

Vì Nhân Sinh cho tôi thấy được một sắc thái mới của đạo Phật trẻ, đạo Phật chủ động - dấn thân và đồng hành với xã hội hiện tại.

 

Vì Nhân Sinh luôn nhắc tôi phải nhìn đạo Phật dưới góc nhìn Chánh Tín, đầy khoa học để loại bỏ những tín ngưỡng, tập tục lâu đời đầy mê tín.

 

Vì Nhân Sinh bắt tôi phải ngồi thiền, tịnh tâm và trở về sống lại với chính mình để loại bỏ những ý niệm xấu xa mà trở về sống lại giá trị đạo đức thiện lành.

 

Vì Nhân Sinh cho tôi nhiều cơ hội để gần gũi những bậc xuất gia chân chính và tu học, phụng sự qua những chương trình công quả tại chùa.

 

Vì Nhân Sinh cho tôi thấy, những tấm gương từ những con người thầm lặng đang ngày đêm nổ lực chung tay lo cho người, cho đời bớt khổ. 

 

Vì Nhân Sinh luôn khuyên tôi phải hiếu kính Mẹ cha, thiết lập truyền thông với anh chị, gia đình và những người thân quanh tôi.

 

Vì Nhân Sinh là mái nhà chung của tất cả những người trẻ yêu thiện nguyện và dấn thân mang đạo đức Phật giáo để thiết lập cuộc sống này thêm phần ý nghĩa.

 

Đặc biệt, Vì Nhân Sinh luôn bắt tôi phải sống tích cực, lạc quan và yêu thương cuộc sống này dù đang phải đối diện với những điều khó khăn nhất.

 

"Nếu bạn muốn tự tin, hãy đi với Nhân Sinh". Nhớ nhé.

 

Đó câu trả lời cho những ai thường hỏi. Tại sao tôi theo Nhân Sinh.

 

Hãy đi và cùng tôi trải nghiệm, để tự bạn khám phá và kể lại cho tôi nghe nhé!


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :