Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 30/05/2016 
CLB Nhân Sinh hỗ trợ Đại lễ Phật đản chùa Thiên Quang

Sáng chủ nhật, ngày 29/05/2016, gần 40 thành viên Nhân Sinh đã tham gia và hỗ trợ Khóa tu Tuổi trẻ Thiên Quang lần 3 tại chùa Thiên Quang, Dĩ An, Bình Dương. Nhân dịp này chùa cũng tổ chức Đại lễ Phật đản và tặng 400 phần quà cho người khiếm thị. 

Đến với chương trình này, các bạn trẻ là học sinh - sinh viên, người khiếm thị tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận vân tập về chùa, được nghe Pháp thoại với chủ đề ý nghĩa ngày Phật Đản sanh., tụng kinh, niệm Phật, dùng cơm trong chánh niệm, được tham gia chương trình văn nghệ mừng Phật Đản sanh, có sự tham gia trình diễn của ca sĩ đến từ Tp Hồ Chí Minh và nhận được những món quà thiết thực cho cuộc sống khó khăn của họ.

Với tâm nguyện nơi đây là tổ đình của người khiếm thị, Nhân Sinh đã đồng hành cùng chùa Thiên Quang trong những đại lễ và các khóa tu an lạc, giúp họ di chuyển và hỗ trợ sắp xếp chỗ ngồi, phát cho họ những phần quà nghĩa tình.

Một ngày thật sự an lạc không chỉ với người khiếm thị mà còn với các thành viên Nhân Sinh và những tình nguyện viên không ngần ngại xa xôi về chùa những ngày chủ nhật.

Những hình ảnh ghi nhận trong chương trình:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  Tin: Trân Nguyễn, ảnh: Tuấn Hưng 

 


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :