Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 11/01/2017 
CLB Nhân Sinh tổ chức hành trình "Trái Tim Mùa Xuân 2017" - Tặng quà cho làng dân tộc M'Nông

Nhân dịp đầu năm mới vừa qua, ngày 07-08/01/2017 CLB Nhân Sinh (đơn vị tổ chức) phối hợp cùng nhóm Give with Compassion (đơn vị tài trợ) đã tổ chức hành trình "Trái tim mùa xuân 2017" – Thăm và trao tặng 300 phần quà cho hộ dân và 1000 phần quà bánh kẹo cho trẻ em vùng cao dân tộc Mạ và M’Nông thuộc Xã Đăk Som, Huyện Đăk Glong, Tỉnh Đăk Nông. Hành trình được sự chứng minh của Đại đức Thích Giác Nhường - Trưởng ban văn hóa GHPG tỉnh Đắk Nông, đồng thời cũng là cố vấn CLB Nhân Sinh cùng các Mạnh thường quân và hơn 60 thành viên Nhân Sinh tham dự.

Nằm trong chuỗi hành trình Trái Tim Mùa Xuân, CLB Nhân Sinh tổ chức Đêm hội hoa đăng để toàn thể thành viên có dịp cầu nguyện điều lành cho gia đình, đặc biệt là hướng về hai đấng sanh thành Cha và Mẹ. Dịp này, các thành viên còn được nghe chia sẻ của ĐĐ. Thích Giác Nhường về ý nghĩa của những ngọn hoa đăng mà các bạn đã thắp lên.

Bên cạnh đó, CLB Nhân Sinh đã báo cáo tổng kết 1 năm hoạt động trong năm 2016, đưa ra được những ưu, khuyết điểm, từ đó đã đặt ra được Kế hoạch hoạt động trong năm mới. Đồng thời, để tri ân các cá nhân, tổ chức đã đóng góp cho Nhân Sinh trong những chặng đường đã qua, Nhân Sinh đã trao tặng bằng khen và lộc lì xì nhân dịp đầu xuân năm mới, đó là món quà tinh thần mà Nhân Sinh muốn tri ân những đóng góp mà quý vị đã dành cho tập thể Nhân Sinh.

Những chia sẻ và những lời chúc lành từ Anh Mã Tuấn Hưng – Trưởng đoàn CLB Nhân Sinh đã mở ra một bầu không khí vui tươi hơn, vì đó là dấu mốc quan trọng mừng Nhân Sinh đã tròn năm tuổi. Đánh dấu sự phát triển của Nhân Sinh trong 5 năm qua giữa cuộc đời. Hòa theo không khí đó, những ánh lửa trại bập bùng cũng đã được thắp lên, thắt chặt hơn tinh thần Nhân Sinh, tinh thần đoàn kết và biết sống vì người khác.

Rạng sáng ngày 08/01, dưới sự hướng dẫn của ĐĐ. Thích Chúc Tấn, toàn thể Thành viên đã có những những giây phút bình an khi được thiền tập giữa núi rừng, và có những những bước chân kinh hành an lạc nhất.

Khi mặt trời lên sau những ngọn đồi, CLB Nhân Sinh đã xuất phát tiến về đồng bào dân tộc Mạ và M’Nông. Với cuộc sống mưu sinh còn quá khó khăn, Nhân Sinh đến đây như muốn chia sẻ phần nào nổi vất vã với họ, để tết này họ được đủ đầy hơn như bao người. 300 phần quà lần lượt được trao đến người dân, mỗi phần quà bao gồm: Gạo, mì, dầu ăn, đường, nước mắm,.. Bên cạnh đó Nhân Sinh còn trao tặng tận tay hơn 600 phần quà bánh bao gồm: tập, bút, bánh, kẹo, sữa,… cho trẻ em địa phương và gửi tặng 400 phần quà như thế cho trẻ em ở vùng sâu xa hơn mà Nhân Sinh không có điều kiện đến.

Có thể thấy rằng, Nhân Sinh đến đây đã mở ra một bầu không khí ấm áp hơn xua tan đi cái lạnh của đất trời, đã tổ chức một hành trình thật sự ý nghĩa để toàn thể thành viên gieo chúc duyên lành nhân dịp đầu năm mới.

Hành trình "Trái tim mùa xuân 2017" – Thăm và trao tặng 1300 phần quà cho hộ gia đình và trẻ em vùng cao đã thành tựu viên mãn. Tham gia hành trình các thành viên Nhân Sinh đã được trải nghiệm cái lạnh và sự vất vả của vùng cao, để biết trân trọng, yêu thương và hài lòng hơn với những gì mình đang có.

CLB Nhân Sinh xin gửi lời tri ân đến ĐĐ. Thích Giác Nhường và ĐĐ Thích Chúc Tấn đã chứng minh và cố vấn trong hành trình. Xin được gửi lời tri ân đến Hội Give with Compassion đã tài trợ để Nhân Sinh thực hiện thành công hành trình ý nghĩa này. Cảm ơn Ban lãnh đạo công đoàn Công ty Esquel Việt Nam cùng các cá nhân và toàn thể thành viên đã hỗ trợ và nhiệt tình tham dự. Chính quý vị đã cùng chung tay để Nhân Sinh làm nên một hành trình thành công như thế.

Nhân dịp năm mới, kính chúc quý vị được nhiều sức khỏe, công việc thành tựu và cùng tiếp tục đồng hành để Nhân Sinh làm nên nhiều điều kỳ diệu hơn ở những chặng đường tiếp theo.

Những hình ảnh ghi nhận trong hành trình:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin: Trân Nguyễn - Ảnh: Tuấn Hưng
 


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :