Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 04/10/2017 
CLB Nhân Sinh tổ chức hành trình Thắp Sáng Trái Tim 2017
Vừa qua, trong hai ngày 30/09 và 01/10/2017, CLB Nhân Sinh đã tổ chức Hành trình Thắp Sáng Trái Tim 2017 tại xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Hành trình mang quà bánh trung thu đến các em vùng sâu trong núi được sự quan lâm chứng minh tham dự của Đại đức Thích Chánh Minh, Đại đức Thích Chánh Tịnh cùng hơn 100 Thành viên Nhân Sinh tham dự.

Đến với hành trình này. CLB Nhân Sinh đã tạo các giang hàng trò chơi vận động vui nhộn, để các bé vùng sâu vừa được tham gia, vừa được nhận những phần quà bánh hấp dẫn. Bên cạnh đó, Nhân Sinh mang đến cho các bạn nhỏ nơi đây một chương trình văn nghệ mới lạ, đặc sắc.

Sau những chương trình ca nhạc đó, lần lượt những phần quà đã được trao cho hơn 1000 em thiếu nhi tại đây, mỗi phần quà bao gồm: Bánh trung thu, lồng đèn, tập vở, bánh kẹo, sữa,... Và đã cùng nhau rước đèn trung thu dưới chân núi với sự soi sáng của ánh trăng trước đêm rằm tháng 8.

Sau khi tổ chức xong hành trình Thắp sáng trái tim cho các bạn nhỏ. Toàn thể thành viên Nhân Sinh được tham dự đêm thiền trà để cùng nhau đón một mùa trung thu đang đến.

Sáng hôm sau, các thành viên đã hỗ trợ tặng quà cho các bạn nhỏ trong khóa tu học tại Tịnh xá Ngọc Lương. Buổi trao tặng quà kết thúc trong niềm vui hân hoan của toàn thể mọi người.

Vậy là, mùa trung thu này, các bạn nhỏ thuộc xã Hòa Thắng đã có được một mùa trung thu đúng nghĩa và đáng nhớ. Chia sẻ của cô giáo tại trường: "Đây thật sự là lần đầu tiên, các bé ở đây được tham dự một chương trình trao tặng quà vui đến vậy...".

Để làm nên một hành trình thành công như thế, CLB Nhân Sinh xin được gửi lời tri ân đến các Mạnh thường quân, các đơn vị, công ty, và các thành viên đã nhiệt tình đóng góp tịnh tài, tịnh vật và tham dự hành trình. Kính chúc sức khỏe đến tất cả quý vị và chúc quý vị có một mùa trung thu an lành, đầm ấm và hạnh phúc.

Những hình ảnh ghi nhận trong hành trình:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin: Trân Nguyễn, ảnh: Tuấn Hưng

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :