Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Dự án
Cập nhật: 23/04/2024 
THÔNG BÁO: CLB NHÂN SINH TỔ CHỨC ẨM THỰC CHAY & ĐÊM NHẠC TRỊNH GÂY QUỸ TRAO TẶNG 100 GIẾNG NƯỚC THANH LƯƠNG ĐỊA TẠI NHỮNG NGÔI LÀNG NGHÈO NƠI ĐẤT PHẬT (NGÀY 04/05/2024)

- SƯ GIÁC MINH LUẬT, QUÝ THẦY CÔ THAM DỰ CHIA SẺ

- ĐÊM NHẠC TRỊNH: ĐỂ GIÓ CUỐN ĐI... VỚI CÁC CA SĨ, NGHỆ SĨ KHÁCH MỜI

- THƯỞNG THỨC HƠN 40 MÓN CHAY THANH ĐẠM

Kính thưa Quý Thiện Hữu Tri Thức và các bạn!

- Sau thời gian phát động chương trình GIEO DUYÊN TRAO TẶNG 100 GIẾNG NƯỚC THANH LƯƠNG ĐỊA cho những ngôi làng nghèo thuộc giai cấp thấp trong xã hội Ấn Độ nơi Đất Phật đang bị thiếu nước sạch, ô nhiễm. Quỹ Phụng Sự CLB Nhân Sinh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, gieo duyên, bảo trợ của tất cả mọi người gần xa.

- Nhưng xét thấy, để tạo cơ duyên kết nối gặp mặt giao lưu trực tiếp và có thêm cơ hội được ngồi lại với nhau cùng sẻ chia thiện sự qua lời chia sẻ Phật pháp của Sư Giác Minh Luật, Quý Thầy-cô. Cũng như cùng dùng một buổi cơm ăn chay thanh đạm và lắng động tâm tư qua những ca khúc mang thông điệp yêu thương của Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

- Đây cũng là cơ hội để góp phần kết nối thêm những trái tim, những bàn tay chung một tấm lòng đẩy nhanh tiến độ Gây Quỹ để kịp tiến hành quá trình đào giếng trước khi mùa khô hạn sắp đến (Từ tháng 04 đến 09).

- Vì không gian không cho phép, nên BTC chỉ nhận 300 Vé Gieo Duyên tham dự đăng ký đầu tiên. Vì vậy rất mong quý vị và các bạn tranh thủ đăng ký để góp vào một bàn tay, chung một kỷ niệm trong hành trình thực hiện tâm nguyện ý nghĩa này.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH:

- Dự kiến mỗi GIẾNG NƯỚC trị giá: 25 TRIỆU ĐỒNG (Khoảng 1,000 USD). (Sẽ bao gồm quà tặng trong buổi lễ trao tặng giếng và tuỳ thuộc vào từng địa phương, vùng núi, khô cằn đất đá sẽ có sự chênh lệch cao hơn hoặc thấp hơn khác nhau). (BTC sẽ thông tin lại trong quá trình thi công đào giếng).

"Sau khi tôi nằm xuống, những gì tôi xài sẽ hết, những gì tôi để lại thì người khác xài, chỉ còn lại những gì tôi đã cho".

* THỜI GIAN TỔ CHỨC: Thứ bảy ngày 04/05/2024. Thời gian bắt đầu đón khách: 17h; Thời gian diễn ra chương trình: 17:30-22:00.

* ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC: Nhà hàng Chay Thiện Duyên (Pháp viện Minh Đăng Quang), 505B đường Võ Nguyên Giáp, An Phú, Quận 2 (nay là TP Thủ Đức), TP. HCM.

* GIÁ VÉ BUFFET CHAY GÂY QUỸ: 500.000 VNĐ/1 người (Vì số lượng có hạn nên danh sách sẽ chốt khi số lượng đã đủ và sẽ ưu tiên cho các vị đăng ký trước).

* CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ THAM DỰ ẨM THỰC BUFFET CHAY

CÁCH 1:

- Bước 1: Đăng ký tham dự tại: https://forms.gle/rRebW72WMWHtcHMv5

- Bước 2: Vào nhóm Zalo “BUFFET CHAY GÂY QUỸ_NHÂN SINH”: https://zalo.me/g/jjxkpp790

- Bước 3: Chuyển khoản thanh toán GIÁ BUFFET CHAY (giá trị 500.000 VNĐ/người, tùy theo số lượng người mà chuyển khoản tương ứng và tùy hỷ cúng dường (nếu có), chi tiết: Họ và tên_Số điện thoại_Số lượng vé

(Ví dụ: Nguyen Van A-0912345678-2 ve).

TÀI KHOẢN NHẬN CHUYỂN KHOẢN PHÍ BUFFET:

STK: 36279197

Ngân hàng: ACB (Ngân hàng Á Châu)

Chủ tài khoản: NGUYEN THI KIM THAO (Thư ký phụ trách chương trình).

Nội dung chuyển khoản: Họ và tên-Số điện thoại-Số lượng vé.

- Bước 4: Gửi biên lai (receipt) vào nhóm Zalo "BUFFET CHAY GÂY QUỸ-NHÂN SINH", để được xác nhận đã thanh toán; và hỗ trợ các thông tin cần thiết như giải đáp thông tin, chuyển khoản (nếu cần).

Vui lòng lưu ý phải thực hiện đủ 4 bước mới được ghi nhận vào danh sách chính thức tham dự.

- Trường hợp chuyển khoản không đúng cú pháp hoặc không giống thông tin trong link đăng ký (phải giống họ tên và số điện thoại đã đăng ký), BTC không chịu trách nhiệm. Để đảm bảo, bạn nên vào nhóm Zalo để được hướng dẫn cụ thể.

- Trường hợp không ghi tên thì sẽ cập nhật là "Ẩn danh" và sẽ được xem như chỉ cúng dường Quỹ Phụng sự. Trường hợp chuyển nhiều hơn giá vé Buffet Chay thì sẽ được hiểu là khoản cúng dường Quỹ Phụng Sự.

CÁCH 2: QUÝ VỊ CŨNG CÓ THỂ ĐĂNG KÝ TRỰC TIẾP QUA HOTLINE HOẶC ZALO: 0973595327 (KIM THAO).

* LƯU Ý:

- Vé Buffet sẽ được xác nhận qua email chậm nhất vào ngày 28/4/2024. Khi đến tham dự Check-in chỉ cần xuất trình vé tại cổng để được vào bên trong.

- Quý vị đã đăng ký và đóng phí nhưng hủy vé sẽ không được hoàn phí.

- Quý vị tham dự vui lòng đến đúng giờ, mặc trang phục kín đáo, lịch sự.

* LIÊN HỆ HỖ TRỢ:

- KIM THAO: 097 3595 327

- KHẮC CƯỜNG: 0906 371 173

* TÀI KHOẢN NHẬN GIEO DUYÊN GIẾNG NƯỚC THANH LƯƠNG ĐỊA (không phải tài khoản nhận phí Buffet) xin vui lòng gửi về Quỹ Phụng Sự:

STK. Lê Văn Trúc (Giác Minh Luật)

Ngân hàng ACB – STK: 24744067.

Tại Mỹ (Zelle): giacminhluat@gmail.com (VAN LE)

- Vui lòng ghi rõ nội dung: Họ tên:... hoặc Ẩn danh - GDGN (Gieo Duyên Giếng Nước).

"Có những chuyến đi, mai này là kỷ niệm"

Cảm ơn các bạn đã cùng lan tỏa.

BAN CHỦ NHIỆM


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
  
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :