Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Dự án
Cập nhật: 19/05/2012 
Thông báo: V/v CLB Nhân Sinh tổ chức tặng 150 phần quà cho trẻ em mồ côi tại Vũng Tàu
Hình ảnh các chú tiểu tại Tu Viện Minh Đạo
Núi Bồng Lai thuộc địa phận xã Tân Hòa, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nơi đây có rất nhiều cảnh thiền môn thanh tịnh, cũng là nơi ấp ủ và nuôi dưỡng biết bao mãnh đời bất hạnh, trẻ em mồ côi không ai nuôi dưỡng.

1.  Tịnh Thất Bồng Lai là nơi nuôi dưỡng 96 trẻ em mồ côi, tật nguyền. Thuộc nhiều lứa tuổi, trong đó gần phân nửa là các bé dưới ba tuổi, nhiều trẻ chỉ đôi, ba tháng, vài ngày tuổi. Mỗi bé một hoàn cảnh, bé mồ côi cha mẹ, bé khác không biết gốc tích do bị cha mẹ bỏ rơi từ khi mới sinh ra. Và cho đến nay, Tịnh thất Bồng Lai đã trở thành mái ấm của những tuổi thơ đầy bất hạnh.

2.     Tu Viện Minh Đạo là nơi nuôi dưỡng hơn 50 trẻ em mồ côi, do Sư Thích Minh Đạo cưu mang, là một ngôi chùa đơn sơ, hay gọi theo ngôn ngữ đời thường thì đây là một ngôi chùa nghèo. Nghèo đúng nghĩa đen vì ngay cả miếng đất đi mua để dựng chùa tu tập và nuôi nấng trẻ sư Minh Đạo cũng… mua chịu. Vẫn còn vơi đầy những khó khăn trong mái chùa lá này.

Vì thế, CLB Nhân Sinh tổ chức chương trình “Mở rộng trái tim” đến thăm và tặng 150 phần quà bao gồm: Sửa, bánh, khăn, đồ chơi trẻ em, và một phần tiền mặt. CLB Nhân Sinh tha thiết kêu gọi các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, và toàn thể thành viên CLB cùng chung tay đóng góp một chút tình người để cùng sẽ chia một phần nào hạnh phúc mà mình đang có đến với những tuổi thơ kém may mắn.

Chúng ta sẽ đem đến cho các em hơi ấm của tình người, và cả trái tim yêu thương, để phần nào xoa dịu nỗi đau của thân phận mồ côi không cha mẹ.

 

MỌI SỰ ĐÓNG GÓP XIN LIÊN HỆ:

- Sư Giác Minh Luật, ĐT: 01298698669.

- Số tài khoản: 0103891643, Chủ tài khoản: Lê Văn Trúc – Ngân Hàng Đông Á. Trụ sở Phú Nhuận.

- Nguyễn Hữu Thảo, 0933252738 (VP CLB)

- Hương Giang, ĐT: 0942958445 (Thư ký)

- An Nguyễn, ĐT: 0978175273 (Thông tin)

- Nguyễn Tấn Huyn, ĐT: 0974225504 (Nhân sự)

- Thời gian quyên góp đến hết ngày 01/06/2012.

- VP CLB. 88/7 đường Đào Duy Anh, P9. Phú Nhuận. Tp.HCM. 

 ĐĂNG KÝ THAM DỰ:

-         Thành viên đăng ký tham dự chương trình liên hệ: Hương Giang, ĐT: 0942958445. Lê Thị Ái Nhi, STK: 116822429. Ngân hàng ACB, Chi nhánh Phan Đăng Lưu. Chi phí mỗi bạn là 150.000 VNĐ. Hoặc đăng ký trực tiếp tại VP CLB.

-         Số lượng tham dự có hạn, vì thế thành viên đăng ký trước ngày 28/05/2012.

THỜI GIAN TỔ CHỨC:

- Chủ nhật, Đúng 5h30 sáng. Ngày 03/06/2012 (nhằm 14/04/Al).

ĐỊA ĐIỂM TẬP CHUNG:

- Cổng Bệnh viện 175 – số 109, Nguyễn Kiệm, P3, Quận Gò Vấp (Đi trong 1 ngày duy nhất).

- Chuyến đi xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh lúc 5.30h sáng. Khoảng 09h tặng quà tại Tịnh Thất Bồng Lai và Tu Viện Minh Đạo, dùng trưa tại Tu Viện Minh Đạo, tham quan núi Dinh, Thiền Viện Thường Chiếu, Đại Tòng Lâm. Khoảng 16h CLB trở về Thành phố Hồ Chí Minh.

 ĐỊA ĐIỂM TẶNG QUÀ:

-         Tịnh thất Bồng Lai; Tu Viện Minh Đạo. Ấp Phước Tấn, xã Tân Hoà, Tân Thành - Bà Rịa.

Lưu ý:

   -     Các thành viên phải mặc đồng phục CLB Nhân Sinh khi tham dự (thành viên nào chưa có đồng phục sẽ đến địa điểm để nhận áo).
- Đến đúng giờ quy định.

   - Địa điểm: tiếp nhận ủng hộ và phát áo đồng phục: VP CLB số 88/07. Đường Đào Duy Anh, P9. Q. Phú Nhuận.


CLB Nhân Sinh rất cần sự ủng hộ, đóng góp, chung tay của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, toàn thể thành viên,…để chương trình được diễn ra tốt đẹp, tròn đầy ý nghĩa, mang niềm vui, nụ cười để đem một chút tình người gởi đến các em mồ côi, đầy bất hạnh…

…ước hẹn một ngày ý nghĩa, khi trái tim của chúng ta cùng nhịp đập yêu thương, có đi mới cảm nhận được giá trị khi chúng ta còn hiện hữu trên cuộc đời này, để sẽ chia và hy sinh hạnh phúc của mình đang có, tham gia để cùng hòa vào nhịp đập trái tim mọi người nhé!…

BAN CHỦ NHIỆM

Hình ảnh các em mồ côi Tịnh Thất Bồng Lai:

IMG3.jpg

Những đứa bé bị cha mẹ bỏ rơi từ khi mới sơ sinh

Hình ảnh tại Tu Viện Minh Đạo:

Đại gia đình

Các chú tiểu thơ ngây bên mái chùa Lá

...

...

...

Nét hồn nhiên của các chú tiểu

...

...

- Xem thêm bài viết về Sư Thích Minh Đạo và các chú tiểu tại đây: http://www.giacngo.vn/PrintView.aspx?Language=vi&ID=7A6203

* Hãy cùng tham gia để cảm nhận mọi người nhé!





 Ý kiến bạn đọc (1)
đồng cảm19/05/2012 16:07:31 PM
Em rất thích đi chuyến từ thiện này quá cả nhà ơi mà đi ko dc vì nhà quá xa so với thành pháp phương tiện đi lại bất tiện. nhưng rất ủng hộ clb nhìu...
Lê Minh Đô

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
  
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :