Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Dự án
Cập nhật: 12/06/2015 
Kêu gọi Ủng hộ Hội trại "Thanh Niên Phật Giáo" 2015

Để định hướng cho giới trẻ có được con đường đi đúng đắng - đạo đức để hướng đến tương lai tươi đẹp. Đó là trách nhiệm quan trọng của mỗi chúng ta, những người đang xây dựng một nền tảng đạo đức vững chắc để góp phần chung tay với xã hội rèn luyện những kỹ năng sống, môi trường lành mạnh,…dưới sự hướng dẫn của Chư Tôn Đức Tăng – Ni về con đường đạo đức hướng thiện. 

Điều đó đã được minh chứng trước hàng ngàn bạn trẻ đã hoàn toàn thay đổi lối sống, hiếu thảo với Mẹ cha khi tham dự những chương trình Từ thiện, Hội trại, Lớp học Kỹ năng,…do Clb Nhân Sinh tổ chức trong nhiều năm qua.

Để thực hiện tâm nguyện này, đòi hỏi rất lớn ở sự chung tay đóng góp sức lực, tài lực của các Mạnh Thường Quân, Công ty, doanh nghiệp,…và các Nhà tài trợ chung tay góp phần đóng góp, ủng hộ để thực hiện thành công Hội trại.

Thiết nghĩ đây là một công tác Phật sự quan trọng để chúng ta cùng chung tay đóng góp nhằm thiết lập và xây dựng môi trường tu học Phật pháp cho giới trẻ có đủ điều kiện để trở về tu học và trưởng dưỡng đạo tâm. Vì thế, CLB Nhân Sinh xin tha thiết kêu gọi các Mạnh Thường Quân, Nhà Hảo Tâm, các Doanh nghiệp, Nhà tài trợ và toàn thể thành viên CLB cùng chung tay đóng góp một chút sức mình để cùng Clb Nhân Sinh thực hiện Tổ chức Hội trại được diễn ra như mong đợi.

"Khi tôi nằm xuống những gì mà tôi xài thì đã mất. Những gì tôi để lại thì người khác xài. Tôi chỉ đem theo được những gì tôi đã cho".

* Dự kiến kinh phí cho Hội trại: 120 triệu đồng. (60 triệu từ sự đóng góp từ Thành viên (thông qua đóng góp chi phí tham dự 200.000 VNĐ cho 300 Phiếu tham dự) và 60 triệu từ sự đóng góp của MTQ và Nhà tài trợ).

Tổng phí tham dự cho Hội trại dành cho một trại sinh bao gồm các khoản chi là 400.000 VNĐ nhưng với tinh thần hỗ trợ, giúp đỡ các bạn trẻ được trở về tham dự tu học đạo đức, nuôi dưỡng tâm lành. Vì thế, chi phí đồng giá tham dự chính thức là 200.000 VNĐ. Cho nên CLB Nhân Sinh rất cần sự chung tay ủng hộ của các Mạnh Thường Quân, Nhà tài trợ,...để giúp cho Hội trại được diễn ra thành công tốt đẹp.

* MỌI SỰ ĐÓNG GÓP XIN GỞI VỀ:

- Lê Văn Trúc; STK: 0103891643, Ngân Hàng Đông Á. Trụ sở Phú Nhuận.

- Nguyễn Diệu Linh (Hoa Tâm); ĐT: 0919740066, STK: 6460205351459 - Ngân hàng Agribank chi nhánh Tân Phú hoặc STK: 0441 000 686 373 - Ngân hàng VietcomBank chi nhánh Tân Phú.

- Tiếp nhận ủng hộ từ nước ngoài và ủng hộ trực tiếp tại Văn phòng CLB Nhân Sinh: Địa chỉ: VP.CLB Nhân Sinh. 267/2 Nguyễn Văn Đậu, P11, Bình Thạnh, Tp.HCM. Người nhận: Trần Loan Nhi, ĐT: 0919986856.

CLB Nhân Sinh sẽ tiếp nhận những hiện vật ủng hộ như: Tiền mặt, Bánh kẹo và các nhu yếu phẩm phục vụ cho Hội trại.

- Thời gian tiếp nhận ủng hộ Hội trại đến hết ngày 20/06/2015.

BAN TỔ CHỨC HỘI TRẠI

- Những hình ảnh tu học mà CLB Nhân Sinh đã tổ chức:

 
 
 
 
 


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
  
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :