Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Dự án
Cập nhật: 21/07/2015 
Thông báo: V/v CLB Nhân Sinh kêu gọi Ấn tống sách Văn Hóa Phật Giáo (10/08/2015).

CLB Nhân Sinh kêu gọi phát hành Ấn tống sách Phật giáo, ấn phẩm đầu tiên với tựa đề: Nếu trở thành tu sĩ,… của Đại Đức Giác Minh Luật – Chủ nhiệm CLB Nhân Sinh tác giả quyển sách. Với số lượng dự kiến xuất bản 1.000 cuốn đầu tiên (kinh phí dự kiến 25 triệu đồng) trong mùa Vu Lan năm nay 2015.

- MỤC ĐÍCH VÀ Ý NGHĨA:

CLB Nhân Sinh với mong muốn hướng đến những mục tiêu mang lợi ích đến với cộng đồng xã hội, thông qua các lĩnh vực như: Văn hóa, Từ thiện, Tình nguyện, Hướng dẫn Phật pháp cho Giới trẻ và nhiều lĩnh vực khác.

Riêng mảng Văn hóa Phật giáo góp phần không nhỏ trong việc giáo dục đạo đức con người, đặc biệt là thế hệ trẻ trong việc định hướng lối sống và nhân cách trên con đường hoàn thiện bản thân theo tinh thần Nhà Phật.

Vì thế, CLB Nhân Sinh với tâm nguyện đưa Phật pháp vào đời thông qua tác phẩm sách ấn bản đầu tiên của Đại Đức Giác Minh Luật viết như một món quà pháp bảo quý báo để chúng ta cùng chung tay đóng góp sức mình để thực hiện tâm nguyện này của riêng Đại Đức Giác Minh Luật nói riêng và Clb Nhân Sinh nói chung.

Theo đó trong quyển sách Nhà báo Lưu Đình Long (Báo Giác Ngộ) đã chia sẻ: “Đọc Nếu trở thành tu sĩ... của nhà sư trẻ Giác Minh Luật để hiểu hơn về con đường xuất thế. Bởi, ở đó, trong tập sách dày hơn 200 trang này là những câu chuyện, chia sẻ, gửi gắm, trăn trở, mong ước... của chính người trong cuộc, một nhà sư chọn con đường “cát ái từ thân” ngay khi còn rất nhỏ.

Những câu chuyện, những dòng hội thoại, những bài viết ghi nhận, cảm nghĩ, góc nhìn sâu sắc, gần gũi... của tác giả - một người đi nhiều, quan sát kỹ nội tâm và bên ngoài, những hiện tượng, tâm sự của cuộc sống qua lăng kính một người tu - chắc chắn sẽ là những trải nghiệm mới mẻ cho bạn đọc, những người yêu mến tác giả và mến đạo, thương con đường giải thoát.

Tôi cảm nhận được tác giả là một người rất nhiệt huyết và có lý tưởng tu học, phụng sự nhân sinh không phải chỉ qua trang sách mà còn qua nhân cách tôi được biết khi nhà sư còn là chú Sa-di 18 tuổi. Tôi đã học được rất nhiều về nỗ lực tu, học, dấn thân giúp ích cho cuộc đời thông qua hoạt động từ thiện của tác giả, cụ thể là CLB Nhân Sinh với nhiều hành trình sẻ chia ý nghĩa. Càng thấy gần gũi hơn khi trong những bài viết tác giả cộng tác với Báo Giác Ngộ là những “rút ruột”, gửi gắm, mong ước ai đọc được cũng sẽ hoan hỷ, thay đổi, sống tốt...”.

Để thực hiện tâm nguyện này, đòi hỏi rất lớn ở sự chung tay đóng góp sức lực, tài lực của các Mạnh Thường Quân, Nhà Hảo Tâm, Quý độc giả,…và các Nhà tài trợ chung tay góp phần đóng góp, ủng hộ để thực hiện tâm nguyện Ấn tống quyển sách được ra mắt bạn đọc trong thời gian tới như mong đợi.

Thiết nghĩ đây là hành động ý nghĩa để chúng ta cùng chung tay đóng góp nhằm thiết lập và xây dựng môi trường tu học Phật pháp cho giới trẻ thông qua tác phẩm văn hóa sách có đủ điều kiện để trưởng dưỡng đạo tâm, xác quyết niềm tin với đạo Pháp. Vì thế, CLB Nhân Sinh xin tha thiết kêu gọi các Mạnh Thường Quân, Nhà Hảo Tâm, Nhà tài trợ và toàn thể thành viên CLB cùng chung tay đóng góp một chút sức mình để cùng Clb Nhân Sinh thực hiện tâm nguyện này.

"Khi tôi nằm xuống những gì mà tôi xài thì đã mất. Những gì tôi để lại thì người khác xài. Tôi chỉ đem theo được những gì tôi đã cho".

* Dự kiến kinh phí thực hiện: 25 triệu đồng. (Hai mươi lăm triệu đồng). Cho 1.000 quyển sách ấn hành đầu tiên.

* MỌI SỰ ĐÓNG GÓP XIN GỞI VỀ:

- Lê Văn Trúc; STK: 0103891643, Ngân Hàng Đông Á. Trụ sở Phú Nhuận.

- Nguyễn Diệu Linh (Hoa Tâm); ĐT: 0919740066, STK: 6460205351459 - Ngân hàng Agribank chi nhánh Tân Phú hoặc STK: 0441 000 686 373 - Ngân hàng VietcomBank chi nhánh Tân Phú.

- Tiếp nhận ủng hộ từ nước ngoài và ủng hộ trực tiếp tại Văn phòng CLB Nhân Sinh: Địa chỉ: VP.CLB Nhân Sinh. 267/2 Nguyễn Văn Đậu, P11, Bình Thạnh, Tp.HCM. Người nhận: Trần Loan Nhi, ĐT: 0919986856.

- Thời gian tiếp nhận ủng hộ đến hết ngày 05/08/2015 và xuất bản ngày 10/08/2015.

* ĐỊA ĐIỂM PHÁT HÀNH SÁCH DỰ KIẾN:

- VP.CLB Nhân Sinh. 267/2 Nguyễn Văn Đậu, P11, Bình Thạnh, Tp.HCM và các phòng phát hành sách Phật giáo tại TP. HCM.

*LIÊN HỆ HỖ TRỢ:

- TRẦN VĂN ĐỨC, ĐT: 0914020278.

- NGUYỄN KHẮC CƯỜNG, ĐT: 01636254043.

- MÃ TUẤN HƯNG, ĐT: 01683113027.

- NGUYỄN DIỆU LINH, ĐT: 0919740066.

Và một số thành viên trong Ban Chủ Nhiệm.

• HOTLINE NHÂN SINH: 0914020278.

Ảnh bìa dự kiến phát hành.

 

BAN CHỦ NHIỆM


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
  
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :