Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Dự án
Cập nhật: 03/08/2015 
CLB Nhân Sinh kêu gọi hùn phước cúng dường trai tăng hồi hướng cho cha mẹ - Đại lễ Vu Lan PL.2559 - 2015
Ngày hội Vu Lan còn được gọi là ngày xá tội vong nhân. Đó là ngày tha thứ mọi lỗi lầm, ngày mọi người biết ăn năn, sám hối phục thiện. Nhờ lòng tha thiết cầu xin sám hối ấy, chư Tăng Ni sau ba tháng An cư kiết hạ, thanh tịnh tu hành gia tâm cầu nguyện Cha mẹ hiện tiền được bình an, nếu đang bệnh thì mau vượt qua cơn nguy biến; cầu cho cha mẹ đã khuất được siêu sinh đến cảnh giới an lành. Sự cầu nguyện đó không chỉ dành cho cha mẹ đang còn hay đã mất mà còn hướng đến cha mẹ tổ tiên nhiều đời và Cửu Huyền Thất Tổ và các vong nhân được tròn bổn nguyện thoát kiếp khổ đau. 

Làm con nghĩ đến công ơn cha mẹ như trời như biển không sao báo đáp trọn vẹn, noi gương hiếu của Tôn giả Mục Kiền Liên, trong ngày này làm việc mà một người con cần phải làm. Cùng phát tâm cúng dường Trai tăng hồi hướng công đức cho cha mẹ đã qua đời sớm được thác sanh về cảnh giới an lành. 

Thể theo tâm nguyện đó. CLB Nhân Sinh phát động tổ chức cúng dường Trai tăng và hỗ trợ Tình nguyện công quả xuyên suốt trong quá trình diễn ra Đại lễ, cũng như dâng phẩm thực cúng dường Đại Tăng, với số lượng kinh phí tổ chức cho 2 hành trình: Trái Tim Mùa Hiếu Hạnh 2015 tại Tịnh xá Ngọc Minh với sự quang lâm của hơn 300 Tăng –Ni và Tịnh xá Ngọc Tâm (Bình Thuận) với sự chứng minh của hơn 500 Tăng –Ni và hơn 5 ngàn Phật tử từ khắp 3 miền: Nam –Trung –Bắc trở về tham dự. Kinh phí dự kiến là 100 triệu VNĐ. 

CLB Nhân Sinh xin tha thiết kêu gọi các Mạnh thường quân, Nhà hảo tâm, và toàn thể thành viên CLB cùng chung tay đóng góp cúng dường Đại lễ, cũng như góp phần cho 2 hành trình được diễn ra tốt đẹp, nguyện đem phước lành mùa Vu lan dâng lên hai đấng sanh thành Cha và mẹ.

"Khi tôi nằm xuống những gì mà tôi xài thì đã mất. Những gì tôi để lại thì người khác xài. Tôi chỉ đem theo được những gì tôi đã cho".

* MỌI SỰ ỦNG HỘ - CÚNG DƯỜNG XIN GỞI VỀ:

- Lê Văn Trúc; STK: 0103891643, Ngân Hàng Đông Á. Trụ sở Phú Nhuận.

- Nguyễn Diệu Linh (Hoa Tâm); ĐT: 0919740066, STK: 6460205351459 - Ngân hàng Agribank chi nhánh Tân Phú hoặc STK: 0441 000 686 373 - Ngân hàng VietcomBank chi nhánh Tân Phú.

- Tiếp nhận ủng hộ từ nước ngoài và ủng hộ trực tiếp tại Văn phòng CLB Nhân Sinh: Địa chỉ: VP.CLB Nhân Sinh. 267/2 Nguyễn Văn Đậu, P11, Bình Thạnh, Tp.HCM. Người nhận: Trần Loan Nhi, ĐT: 0919986856.

CLB Nhân Sinh sẽ tiếp nhận những hiện vật cúng dường như: Mì, Gạo, dầu ăn, Bánh kẹo, Tiền mặt,...và các nhu yếu phẩm khác.

- Thời gian tiếp nhận ủng hộ đến hết ngày 15/08/2015.

* Dự kiến kinh phí cho hai hành trình: 100 triệu đồng.

• HOTLINE NHÂN SINH: 0914020278. 

Ảnh: Chư Tôn Đức Tăng Phật giáo Khất sĩ trong khóa tu Giới - Định - Huệ.
BAN CHỦ NHIỆM

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
  
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :