Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Dự án
Cập nhật: 06/08/2015 
Thông báo: V/v CLB Nhân Sinh phát động thông điệp tưởng niệm Đại lão Pháp sư Thích Giác Nhiên

- CHỦ ĐỀ: “HƯỚNG VỀ BẬC THẦY KHẤT SĨ KHẢ KÍNH”

Ý NGHĨA THÔNG ĐIỆP:

Đại lão Hòa thượng Pháp sư Thích Giác Nhiên - Pháp chủ Giáo Hội Tăng Già Khất Sĩ Thế giới, Pháp tử Tổ sư Minh Đăng Quang, khai sơn Pháp viện Minh Đăng Quang (Q.2, TP.HCM), là Giáo phẩm cấp cao của Hệ phái Khất sĩ - Thành viên sáng lập GHPGVN. Đức Ngài đã viên tịch vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 3-8-2015 (nhằm ngày 19-6-Ất Mùi) tại Hoa Kỳ. Trụ thế 93 năm, Hạ lạp 60 năm.

Để bày tỏ lòng kính tiếc đối với Đại lão Pháp sư – Bậc thầy hướng đạo khả kính đã có nhiều đóng góp trong việc hướng dẫn biết bao thế hệ Tăng – Ni, Phật tử từ khắp mọi nơi trên con đường tu hành giải thoát. Cũng như thể hiện tấm lòng của hàng con cháu, đệ tử xuất gia và tại gia trước sự ra đi của Đức Ngài.

Thiết nghĩ, hưởng ứng thông điệp là một hành động ý nghĩa để chúng ta cùng truyền tải thông điệp “Nhớ ơn và đền ơn” những bậc tiền bối đã dày công xây dựng và hoằng hóa Giáo pháp Phật đà được trường tồn và lan rộng khắp muôn nơi.

Vì thế, CLB Nhân Sinh xin phát động thông điệp đặc biệt này. Với hình ảnh Đại Lão Pháp sư khi còn sinh tiền và Logo Clb Nhân Sinh đến với toàn thể thành viên Nhân Sinh từ khắp mọi nơi. Hãy cùng đồng loạt treo Avatar tưởng niệm theo tinh thần “Những trái tim chung một nhịp đập”. Để cùng tưởng niệm và nhớ ơn Đức Ngài – Bậc thầy khả kính của chúng ta đã ra đi mãi mãi.

“Hãy treo Avatar thông điệp Nhân Sinh, nếu bạn là một thành viên trong tổ chức”.

- THỜI GIAN: Từ khi ra thông báo này đến hết ngày 10/08/2015.

- SỐ LƯỢNG DỰ KIẾN: 1.000 Thành viên Nhân Sinh.

- BAO GỒM: 100 Thành viên hưởng ứng thông điệp đầu tiên và 900 thành viên đã hưởng ứng.

CHÚ Ý:

- Tất cả thành viên Nhân Sinh trong và ngoài nước sẽ cùng đồng loạt treo hình ảnh Avatar thông điệp số 33, để kết nối và truyền tải thông điệp tưởng niệm tri ân Đức Ngài.

- Sau khi nhận được thông báo này toàn thể thành viên Nhân Sinh nhiệt tình hưởng ứng thông điệp, cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm của một thành viên trong tổ chức, cùng kết nối, giao lưu và nhận biết nhau thông qua thông điệp tình người ý nghĩa này.

Một hành động nhỏ cho một ý nghĩa lớn,…

- Ban Nhân Sự: cập nhật danh sách 100 TV hưởng ứng đầu tiên và 900 TV đã hưởng ứng để nhận quà lưu niệm của CLB Nhân Sinh trong hành trình.

- Ban Truyền Thông, Ban Liên Lạc, Ban Ngoại Giao, Ban Nhân Sự và các Ban: Vận động toàn thể thành viên đồng hưởng ứng thông điệp đặc biệt này.

Còn chờ gì nữa,…hãy cùng Nhân Sinh phát động thông điệp, vì nơi đây đã cho chúng ta biết bao kỷ niệm đẹp của một thời tuổi trẻ và dấn thân.

Nghe lại những lời dạy – Pháp thoại của Đức Ngài tại đây:

https://www.youtube.com/watch?v=J096H4YhkuM

TM. Ban Chủ Nhiệm

Chủ Nhiệm

TK. Giác Minh Luật.

Phát động thông điệp số 33. Bangkok. Thái Lan, ngày 05/08/2015.

 


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
  
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :