Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 29/09/2020 
Clb Nhân Sinh tổ chức Hành Trình “Thắp Lên Ngọn Đèn Mới” 2020
 

Ngày 26-27/9/2020, CLB Nhân Sinh tổ chức hành trình "Thắp Lên Ngọn Đèn Mới" tại Đạo tràng Giác Lâm, mang Tết Trung thu về cho 350 trẻ em tại xã La Ngà, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Trong không khí rộn ràng của Tết Trung thu, với mong muốn góp phần tạo niềm vui cho các em nhỏ, 150 thành viên của Clb Nhân Sinh đã đến Đạo tràng Giác Lâm, tổ chức trung thu cho thiếu nhi tại xã La Ngà, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, các tình nguyện viên đã dành thời gian làm lồng đèn trung thu bằng giấy, gấp túi giấy, chuẩn bị các phần quà xinh xắn… gửi đến các em.

Đến với Đạo tràng Giác Lâm, sau khi dùng cơm trưa chánh niệm, các bạn cùng nhau chuẩn bị những phần quà và tổ chức lễ hội thiếu nhi. Các trò chơi vui nhộn được diễn ra như lựa đậu, trò chơi liên hoàn, bịt mắt đập chai, thổi bột tìm kẹo… mang những niềm vui, tiếng cười trong trẻo đến với các em. Khi hoàng hôn dần buông xuống cũng là lúc đêm “Vui hội trăng rằm” được bắt đầu. Hình ảnh chú Cuội, chị Hằng được tái hiện, tiết mục múa lân, múa rồng được biểu diễn, tiếp đến là các tiết mục văn nghệ do các em nhỏ trường Mầm non, Phật tử Đạo tràng Giác Lâm đã tạo nên những ấn tượng sâu sắc, khó quên đối với những người tham dự.

Với sự “ủng hộ” của thời tiết, lễ hội rước đèn được diễn ra. Cầm những chiếc đèn xinh xinh trên tay, các em được nhận những phần quà trung thu từ Quý Thầy Cô, đó là bánh trung thu, tập vở, bút viết, bánh kẹo, sữa, khẩu trang, nước rửa tay… Những món quà này là tất cả tấm lòng từ Quý Mạnh Thường Quân, giờ đây đã được trao tận tay cho các bé.

Khi những tia nắng mặt trời len lỏi qua kẽ lá, Nhân Sinh bắt đầu đến Làng Bè La Ngà để tiếp tục trao tặng 150 phần quà cho các em. Nhìn những nụ cười vui tươi của các em mà mọi người đều cảm thấy tràn ngập hạnh phúc.

Rời Đạo Tràng Giác Lâm, Clb Nhân Sinh có dịp tham quan tại chùa Viên Giác Thiền Tự và được nghe những chia sẻ từ Quý Thầy nơi đây.

Chỉ vỏn vẹn gần 2 ngày nhưng thật nhiều trải nghiệm dễ thương! Thế là Hành trình Thắp Lên Ngọn Đèn Mới dần khép lại để lại những niềm vui, kỷ niệm đáng nhớ trong lòng các em nhỏ cũng như các bạn tham dự Hành trình.

Clb Nhân Sinh chúng con kính tri ân ĐĐ. Thích Trung Lý, ĐĐ. Thích Trung Thọ - Đại diện Đạo tràng Giác Lâm cùng Quý Phật tử nơi đây đã tạo điều kiện cho chúng con được tổ chức Hành trình.

Chúng con kính tri ân SC. TN Diệu Trạm, Thầy Nguyên Thành đã đồng hành trong suốt thời gian diễn ra Hành trình.

Chúng con tri ân Quý Mạnh Thường Quân đã chung tay đóng góp, ủng hộ những phần quà Trung thu ý nghĩa đến các em nhỏ tại xã La Ngà, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Nhân Sinh cảm ơn sự tham gia nhiệt huyết của hơn 150 bạn thành viên Nhân Sinh.

Clb Nhân Sinh chúng con kính chúc Quý Thầy Cô nhiều sức khỏe, Phật sự viên thành. Thương chúc Quý Mạnh Thường Quân cùng các bạn Nhân Sinh luôn vui và an lạc!

Tin: Hà My - Ảnh: Văn Tùng, Mỹ Long

Link ảnh đầy đủ tại: https://photos.app.goo.gl/ReYsnd2oXdxZAGLm6


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :