Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 19/08/2015 
CLB Nhân Sinh viếng lễ tang Cố HT. Thích Giác Nhiên

Để thể hiện tấm lòng tôn kính với Đại lão Hòa Thượng Pháp sư -Thích Giác Nhiên -bậc thầy hướng đạo tôn kính đã có nhiều đóng góp trong việc hướng dẫn biết bao thế hệ Tăng, Ni, Phật tử khắp mọi miền trong nước và hải ngoại trên con đường tu học Giải thoát, cũng như thể hiện tấm lòng của hàng con cháu tri ân đến bậc tiền bối đã dày công xây dựng và hoằng hóa Giáo Pháp Phật đà được trường tồn và lan rộng khắp muôn nơi. 

Vào lúc 18h30, ngày 17/8/2015. Đoàn viếng Tang do A. Trần Văn Đức - Trưởng Điều Phối Nhân Sinh thay mặt cho Đại Đức Giác Minh Luật - Chủ nhiệm Clb. Làm trưởng đoàn hướng dẫn tập thể Ban Chủ Nhiệm và thành viên Nhân Sinh viếng Tang Đại lão Pháp sư .

Sau khi thực hiện nghi thức niêm hương bạch Phật, lễ lạy Giác Linh Hòa thượng Pháp Sư, đoàn đã kinh hành quanh Kim Quan cố hòa thượng. Trưởng đoàn đã đại diện CLB Nhân Sinh phát biểu cảm niệm và ghi vào sổ tang.

Chúng con thành tâm cầu nguyện Giác Linh Đại lão hòa thượng Pháp sư Thượng Giác Hạ Nhiên (Thích Giác Nhiên) Thượng Phẩm Thượng Sanh Cao Đăng Phật Quốc cũng như Ngài sẽ sớm trở lại Ta Bà để giáo hóa và hoằng dương Phật Pháp.

Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Nam Mô A Di Đà Phật.

Những hình ảnh ghi nhận trong lễ viếng:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin: Văn Đức  



Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :