Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 15/09/2018 
Clb Nhân Sinh tổ chức Hành trình “Ánh Sáng Trái Tim” 2018 tại Làng Mù Vĩnh Châu – Sóc Trăng

Vào lúc 19 giờ 30 ngày 31/8/2018, bốn chiếc xe chở gần 200 tình nguyện viên CLB Nhân Sinh đã khởi hành để mang “Ánh sáng trái tim” đến với những người khiếm thị tại Làng mù Vĩnh Châu – Sóc Trăng, nơi được mệnh danh là “Vương quốc bóng đêm”. 

Đến 3 giờ sáng ngày 01/9, các tình nguyện viên đến được với Tịnh xá Ngọc Châu Như, nơi sẽ tổ chức chương trình. Lúc này, đã có nhiều cụ già đã đến và chờ đợi chương trình diễn ra. Có những cụ nhà ở xa phải đi từ đêm qua hoặc sáng sớm để đến được nơi đây, nhận chút đóng góp từ các mạnh thường quân, trang trải cuộc sống hàng ngày.

Chương trình được diễn ra xuyên suốt, các tình nguyện viên đẩy các cụ già, em nhỏ khiếm thị trên xe, nhận những phần quà từ tay mạnh thường quân, đóng gói và trao cho người nhà của họ. Cứ như thế, chương trình đã trao tặng quà được cho 500 người trong niềm hân hoan hạnh phúc từ mọi người. Dù mệt nhưng các bạn tình nguyện viên vẫn rất cố gắng, góp chút sức của mình để nhận được thật nhiều quà về cho các cụ. Chính tình thương, tấm lòng chia sẻ, và sự nhiệt huyết của các bạn đã tạo nên sự thành công cho Hành trình.

Hành trình đã khép lại nhưng vẫn đem đến những cảm xúc khó tả, những kỷ niệm đáng nhớ cho thành viên Nhân Sinh tham gia. Và để rồi mỗi năm, cứ mỗi lần đến với Hành trình “Ánh sáng trái tim”, chúng ta – những người tràn đầy tinh thần phụng sự lại đem “Tết” cho những người khiếm thị vùng đất này.

Dưới đây là chia sẻ từ thành viên:

Hành Trình Ánh Sáng Trái Tim 2018 cùng với Gia Đình Nhân Sinh - những trái tim cùng chung nhịp đập. 


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :