Đang tải dữ liệu ...
Nhật ký hành trình › Thơ văn
Cập nhật: 17/05/2012 
Giáo lý Phật đà sẻ chia trẻ bị ung thư
Các bạn trẻ cùng Chư Tôn Đức thuộc CLB Nhân Sinh vừa tổ chức đến giao lưu, thăm hỏi, chia sẻ giáo lý Phật đà và tặng quà cho 180 bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Ung Bướu, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Chư Tôn Đức thuộc CLB Nhân Sinh đến thăm các bệnh nhi tại bệnh viện Ung Bướu

Chư Tôn Đức thuộc CLB Nhân Sinh đến thăm các bệnh nhi tại bệnh viện ung thư

Tại đây Chư Tôn Đức thuộc CLB Nhân Sinh đã có một buổi pháp thoại giao lưu, chia sẽ Phật pháp, nhằm giúp cho các bệnh nhi cũng như các bạn trẻ hiểu hơn về giáo lý của Đức Phật.

Từ những điều này các em nhỏ bị bệnh sẽ cảm thấy thoải mái hơn đối với bệnh tật khi ứng dụng tinh thần Phật giáo. Còn với các bạn trẻ tăng cao lòng từ bi cứu giúp người trong cuộc sống.

Các bạn chia sẻ sự đau đớn mà các em nhỏ đang phải chịu đựng

Sư Giác Minh Luật, tịnh xá Trung tâm chia sẻ: Tinh thần của đạo Phật là cứu giúp người, mỗi người đều có lúc sướng và khổ. Vì thế khi có điều kiện hãy chung tay làm các công tác thiện nguyện. Hôm nay chúng tôi về đây với các bé mắc bệnh chỉ mong có thể góp 1 phần công sức để các bệnh nhi cảm thấy an lạc hơn trong quá trình chữa trị

Được biết tham gia chương trình có hơn 70 bạn trẻ chung tay làm thiện nguyện. Mục đích nhằm hướng đến những bệnh nhi đang mang trong mình căn bệnh nan y với chủ đề “Cứu lấy những trái tim”.

Trước khi ra về Đại đức Giác Minh Huyền, Chủ nhiệm CLB Nhân Sinh chúc các bé cố gắng vượt qua chiến thắng bệnh tật

Chương trình gồm có: tặng quà, hỗ trợ tiền mặt, tổ chức tô màu và giao lưu chia sẽ với các bệnh nhi. Tổng kinh phí là 20 triệu đồng.

Trúc Thành - Hoài Lương

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :